HH Thu Thảo diện đầm trắng khiến fan ngẩn ngơ

Chiều 12/10, Thu Thảo đến tham dự một sự kiện cùng nhiều người nổi tiếng khác, trông cô thanh lịch và nổi bật giữa đám đông.

12/10/2015 18:36

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo đã đến tham dự một sự kiện tại Hà Nội. Cô gây chú ý với mái tóc mới trông trẻ trung và phong cách ăn mặc thanh lịch.

Đặng Thu Thảo trung thành với gu thời trang nhẹ nhàng với bộ đầm ôm dáng màu trắng, điểm nhấn ở vòng eo.

Trang phục có phom dáng tôn nét thanh lịch phù hợp với vóc dáng mảnh mai cùng cách chọn phụ kiện hài hòa với xu hướng giúp Đặng Thu Thảo ghi điểm với công chúng.

Hoa hậu muốn làm mới hình ảnh cá nhân trong thời gian tới, không còn đơn thần là cô gái mỏng manh, nhẹ nhàng mà pha chút quyến rũ, ngọt ngào.

Tại đây, Hoa hậu Thu Thảo đã có dịp hội ngộ cùng siêu mẫu Thanh Hằng. Hai mỹ nhân của showbiz Việt đều ăn mặc rất xinh đẹp và gợi cảm.

Đặng Thu Thảo diện váy trắng xuông bồng bềnh và eo thon thì Thanh Hằng lại lựa chọn trang phục áo choàng dài và sơ mi kín cổ.

Với gu thẩm mĩ sành điệu, siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu đôi chân dài 1m12 nhanh chóng biến bộ trang phục đơn giản mix giữa áo sơ mi trắng và áo choàng bên ngoài trở nên phong cách hơn.

Hà Anh Tuấn nồng nàn với ca khúc quen thuộc "Buổi Sáng Ở Ciao Café".

Thu Thảo, Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn chụp hình kỷ niệm chung cùng khán giả.

Theo Hải Bá (Afamily)/ Trí Thức Trẻ
Tin cùng chuyên mục