Hồ Ngọc Hà miệt mài chụp quảng cáo giữa bão scandal

Giữa lúc dư luận ồn ào về cuộc tình với đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà vẫn chăm chỉ làm việc.

01/03/2016 16:14

Trong những ngày vừa qua, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vướng phải scandal tình ái cùng với đại gia Chu Đăng Khoa. Giữa tâm bão của những chỉ trích kịch liệt từ dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn điềm tĩnh giữ im lặng, không lên tiếng về scandal này.

Hà Hồ quay trở lại với công việc bằng việc tham gia một buổi quay hình quảng cáo.

Trong những hình ảnh hậu trường, có thể thấy rằng scandal không ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của nữ ca sĩ. Hồ Ngọc Hà thể hiện sự bùng cháy trong ánh mắt và thể hiện những biểu cảm mạnh mẽ trên khuôn mặt.

Với mái tóc xõa suông dài và gương mặt trang điểm quyến rũ, Hồ Ngọc Hà tái hiện lại hình ảnh của chính mình: một nữ ca sĩ mạnh mẽ, quyền lực và gợi cảm trên sân khấu. Được biết, Hồ Ngọc Hà phải tạo dáng liên tục với bộ váy ngắn đính đá nặng gần 5kg.

Không chỉ vậy, giọng ca Destiny còn phải thể hiện những cú lắc hông, xoay người để bật lên được thần thái tựa đang trình diễn trên sân khấu.

Hiệu ứng bắt sáng và tung bay của bộ trang phục, kết hợp cùng vẻ đẹp quyến rũ của Hồ Ngọc Hà khiến người xem gợi nhớ đến những màn biểu diễn gắn liền với tên tuổi của cô như My Apology ở Hàn Quốc, hay Destiny ở đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trong bộ trang phục thứ 2, nữ ca sĩ đẹp quý phái và sang trọng. Bộ đầm dạ hội ombre được nhà thiết kế Lý Quý Khánh làm riêng cho Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ khoe những đường cong quyến rũ của cơ thể, làn da trắng như tuyết.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục