Hồ Vĩnh Khoa khoe vẻ nam tính giữa sa mạc nóng bỏng

Hồ Vĩnh Khoa biến hoá thành một chàng trai mạnh mẽ và nam tính trong bộ ảnh mới được chụp tại một vùng sa mạc nhiệt đới.

31/05/2016 14:13

Trong bộ ảnh, Hồ Vĩnh Khoa tiếp tục trung thành với phong cách phủi bụi và thích dịch chuyển. Anh chàng đã đưa ra những gợi ý trang phục cho các chàng trai thích du lịch trong mùa hè này.

Hồ Vĩnh Khoa chọn lựa những chất liệu mỏng nhẹ thoáng mát cho mùa hè, hay những cách phối áo khoác jacket chưa bao giờ lỗi mốt. Anh chàng cũng không quên ankle boots màu da bò hiện đang là item hot-trend không thể thiếu.

Trong một vài outfit, cách phối quần jeans, áo thun bên trong cùng một chiếc jacket bên ngoài là một trong những set thời trang quen thuộc với Hồ Vĩnh Khoa. Đây cũng là phong cách thú vị và đơn giản cho những ai muốn có một bộ trang phục chất, và có độ bảo vệ cao.

Hồ Vĩnh Khoa cũng lựa chọn 'cây trắng' cho mùa hè của mình. Đơn cử là vì trắng là màu cách nhiệt khá tốt, lại mang đầy cảm hứng thư thái khi kết hợp cùng fedora đan.

Không chỉ vậy, mùa hè đối với Hồ Vĩnh Khoa còn là mùa hè của hoạ tiết. Anh chàng không bỏ qua cơ hội lựa chọn một chiếc áo chemise với hoạ tiết nhiệt đới theo tone trắng đen - không quá rực rỡ, mà vẫn mang đậm cảm hứng ngày nắng.

Theo đuổi phong cách bụi phủ và nam tính, hình ảnh Hồ Vĩnh Khoa đang ngày một trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Sắp tới đây nam người mẫu sẽ tham gia lại đường chạy showbiz với một số dự án cá nhân. Hi vọng với hình ảnh ngày càng chăm chút và có sự đầu tư cao, sự trở lại của Hồ Vĩnh Khoa sẽ để lại nhiều dấu ấn đến khán giả và công chúng.

Photo: Thiều Cường; Stylist: Trần Hoài Trang; Clothing: Lider, B21 by Trương Thanh Long, SGBB

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục