Hương Giang Idol ngày càng xinh đẹp nhờ có tình yêu

Người đẹp đang trong khoảng thời gian hạnh phúc nhất khi không còn phải lẻ bóng một mình như trước đây

23/09/2014 14:33

Người đẹp đang trong khoảng thời gian hạnh phúc nhất khi không còn phải lẻ bóng một mình như trước đây

Sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang Idol và Criss gây bất ngờ khi chia sẻ về chuyện tình yêu.

Ban đầu, Hương Giang không muốn chia sẻ vấn đề riêng tư này vì cảm thấy tình cảm của cả hai chưa chắc chắn. Tuy nhiên, Criss đã bay về Việt Nam và tạo bất ngờ cho cô nàng ngay trong đêm chung kết của cuộc thi.

Anh chàng Việt kiều này cũng mời gia đình đến để giới thiệu khiến Hương Giang vô cùng xúc động.

Từ trước đến nay, Hương Giang luôn muốn khán giả nhớ đến bản thân qua giọng hát và nỗ lực xây dựng hình ảnh chứ không phải dùng đến chiêu trò để quảng bá hình ảnh.

Sau album đầu tay mang tên Thủy Ngân, Hương Giang trau chuốt giọng hát hơn cũng như thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc mới.

Nữ ca sỹ dường như đã xóa mờ đi hai chữ chuyển giới sau tên của mình và được khán giả công nhận trong vai trò ca sĩ. Dù vậy, Hương Giang vẫn không ít lần chạnh lòng khi mẹ hỏi về chuyện tình cảm cũng như nhìn những cô gái khác hạnh phúc bên người yêu.

Cô cho biết bản thân không phải người dễ dãi trong tình yêu và muốn tìm một người đàn ông chân thành chứ không vì vẻ hào nhoáng của showbiz. Thậm chí, đã có lúc Hương Giang không tin vào chuyện tình cảm nên đã dành hết thời gian cho công việc thay vì đi tìm hiểu một nửa còn lại.

Tuy nhiên, sau khi gặp Criss và cùng vượt qua các thử thách trong chương trình truyền hình thực tế, Hương Giang đã động lòng trước tình cảm của Criss dành cho mình và nhận lời yêu.

Hiện tại, tuy ở khá xa nhau nhưng Criss vẫn thường xuyên trò chuyện với bạn gái và cả hai đang lên kế hoạch để gặp gỡ.

Hương Giang cho biết cô đang trong khoảng thời gian hạnh phúc nhất khi yêu và được yêu như những người con gái bình thường khác.

Fashion: Elise

Theo Huthu/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục