Jennifer Phạm mặt mộc dẫn bạn nhảy đi may áo dài Tết

Jennifer đã tặng cho bạn nhảy một bộ áo dài truyền thống nhân dịp Tết sắp đến.

19/01/2016 09:19

Mới đây, Jennifer Phạm có dịp vào Sài Gòn để tham gia làm MC cho một sự kiện lớn. Cô tranh thủ dẫn người bạn nhảy của mình là Teodor Georgiev đến một tiệm áo dài để may tặng cho anh một bộ làm kỉ niệm nhân dịp Tết sắp đến.

Jennifer thích thú phân tích về chiếc áo dài truyền thống gắn liền với ngày Tết cổ truyền tại Việt Nam cho Teodor Georgiev.

Cô cũng tranh thủ nhờ nhà thiết kế may cho mình một bộ áo dài để mặc dẫn chương trình với họa tiết vẽ trên vải lụa.

Hiện tại, dù cần nghỉ ngơi do chấn thương khi tập nhảy cho đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ nhưng Jennifer vẫn tích cực tham gia các event đã book từ trước. Được biết, nhận lời tham gia chương trình vào phút chót, Jennifer Phạm đã có những ngày nỗ lực luyện tập với bạn nhảy và biên đạo dancesport Chu Quỳnh Trang.

Tuy nhiên, sau khi bị chấn thương, Jennifer Phạm tưởng chừng như không thể tham gia Bước nhảy hoàn vũ mùa giải 2016. Theo chỉ định của bác sĩ cô phải nghỉ ngơi ít nhất 10 ngày không được tập luyện.

Qua 1 tuần dưỡng thương, cô phải tiếp tục nghỉ ngơi thêm 1 thời gian và không được vận động mạnh. Dù vậy, ban tổ chức vẫn tạo điều kiện, chờ đợi để cô tham gia trở lại dù mất thời gian bao lâu. 

Photo: Tiên Nguyễn

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục