Khoảnh khắc G-Dragon và Seungri... 'chắc yêu nhau rồi'

Cả hai đã trở nên rất thân thiết dù trong những ngày đầu, G-Dragon không hề muốn nói chuyện với Seungri.

28/10/2015 20:00

Với các fan ‘ruột’ của Big Bang, hình ảnh thân mật của Seungri và G-Dragon có lẽ đã trở nên rất quen thuộc.

Thậm chí, cặp đôi còn được gọi bằng cái tên thân mật là Tom và Jerry bởi hai anh chàng này thường xuyên chí chóe với nhau.

Nói là cả hai chí chóe với nhau nhưng thực tế hầu như trong những cuộc “tranh cãi”, G-Dragon đều là người bắt nạt cậu em út. “Tôi nghĩ là vì nhỏ tuổi nhất nên cậu ấy đã quen với việc bị bắt nạt. Nhiều khi tôi tự hỏi không biết cậu ấy có nằm mơ bị bắt nạt không nữa, vì mỗi khi tôi tỉnh dậy đều thấy cậu ấy cuộn tròn nép vào góc tường trong khi trên giường còn rất nhiều chỗ. Điều đó làm tôi cảm thấy khá tệ”.

Về phía Seungri, anh chàng cho rằng: “Anh GD lúc nào cũng bắt nạt em, em nghĩ chắc là vì anh ấy yêu em rồi”.

Thực tế, khi chưa hoạt động chung nhóm, G-Dragon đã rất ghét Seungri bởi khi đó trưởng nhóm Big Bang chỉ muốn chung nhóm với Taeyang. Trong suốt 3 tháng khi mới vào nhóm, GD không thèm nói chuyện với Seungri bất chấp anh chàng có cố gắng như thế nào đi nữa.

 Chỉ đến khi bộ phim Goong lên sóng, tình hình giữa cả 2 mới được cải thiện. Theo đó, G-Dragon đã lần đầu bắt chuyện với Seungri bằng câu hỏi: “Tối nay mấy giờ phim chiếu thế?“. 

Đây thực sự là “bước ngoặt lịch sử” làm thay đổi mối quan hệ tình cảm giữa cả hai. Thậm chí, đến giờ không chỉ rất thân thiết, GD và Seungri còn thường xuyên khiến fan “phát cuồng” với những pha tình tứ ngọt ngào.

Mới đây, trong một màn biểu diễn tại concert "MADE", G-Dragon còn khiến fan “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ vòng tay ôm lấy gáy Seungri và kéo sát mặt cậu út vào mặt mình. 

Khi đó, G-Dragon trông như chuẩn bị khóa môi Seungri. Trước đó tại concert ở Hong Kong, G-Dragon cũng đã thể hiện hành động này trước hàng chục nghìn fan.

Theo Mina Miyoui/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục