Không thể rời mắt ảnh cô dâu Thủy Tiên!

Thuỷ Tiên khoe sắc sau nghi án sắp tổ chức đám cưới bằng một bộ ảnh trong trang phục cô dâu.

10/11/2014 14:09

Mới đây, một loạt ảnh Thủy Tiên trong trang phục cô dâu bất ngờ được nhân vật chính hé lộ với công chúng. Động thái này của người đẹp khiến các fan hồ hởi đứng ngồi không yên. Có vẻ như, cái ngày mà họ trông đợi nhất đã đến gần. Đó là thời điểm Thủy Tiên và Công Vinh chính thức hợp thức hóa mối quan hệ bằng một đám cưới hoành tráng. Nếu điều này thành sự thật, cuộc vui trăm năm của họ chắc chắn sẽ trở thành sự kiện hot nhất trong năm.

Sau nhiều năm yêu nhau, cả hai đã tổ chức lễ đính hôn và cũng trở thành bố mẹ của bé Bánh Gạo đẹp như thiên thần. Tuy nhiên, điều mà khán giả hâm mộ không hiểu là vì sao Công Vinh và Thuỷ Tiên luôn chần chờ việc tiến đến hôn nhân.

Cách đây ít lâu, cả hai bất ngờ xuất hiện với trang phục cô dâu chú rể trên sân khấu. Rất nhiều fan đã liên tưởng đến việc đôi trai tài gái sắc này theo chân hoa đán Trung Quốc, Châu Tấn. Đó là bất ngờ thông báo kết hôn trong một buổi hoà nhạc trước mặt hàng ngàn khán giả. Tuy nhiên, đó chỉ là món quà của Thủy Tiên và Công Vinh muốn làm thỏa lòng những bạn trẻ mến mộ, mong muốn được chứng kiến ngày vui trăm năm của thần tượng.

Lần này, nhiều người tin rằng đám cưới hot nhất showbiz Việt sắp thành hiện thực. Bởi lẽ, Công Vinh và Thuỷ Tiên không còn gì để chần chờ. Họ đã hoàn thành tổ ấm hạnh phúc, đó là một ngôi nhà đẹp như mơ, bé Bánh Gạo ngày càng lớn, Công Vinh cũng đã vào Nam thi đấu… tất cả điều thuận lợi cho một đám cưới.

Thời điểm đến với nhau, Công Vinh là anh chàng tuyển thủ có tiếng của đội tuyển Việt Nam, trong khi Thuỷ Tiên là mỹ nhân hàng đầu của showbiz. Sự kết hợp của hai ngôi sao cá tính mạnh này từng hứng chịu nhiều thị phi. Tuy nhiên, đôi "trai tài gái sắc" không quan tâm đến những lời dư luận bàn tán. Họ vẫn bên nhau hạnh phúc suốt từng ấy năm qua.

Quan trọng hơn hết, sự nghiệp của cả hai vẫn thăng tiến. Công Vinh vẫn là chàng tiền đạo hàng đầu của Đông Nam Á, trong khi Thuỷ Tiên ngày càng thành công trong vai trò ca sĩ, nhạc sĩ. Đặc biệt album vol.7 Dẫu chỉ là mơ của cô vừa xuất hiện đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng những người yêu nhạc.

Sau loạt hình cô dâu của Thuỷ Tiên, các fan bắt đầu bàn tán tranh cãi về đám cưới của người đẹp và Công Vinh. Họ quả quyết đây là cuộc vui đình đám nhất của Việt Nam. Với danh tiếng của hai người, hỗn lễ của họ sẽ có sự xuất hiện hàng loạt tên tuổi hàng đầu của showbiz và thể thao Việt Nam.

Theo Hiyou/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục