Kỳ Duyên, Huyền My mặc gợi cảm giữa trời đông Hà Nội

Huyền My khoe vai trần với váy cúp ngực còn Kỳ Duyên diện váy cut-out táo bạo.

27/11/2015 13:46

Tối 26/11, Kỳ Duyên có dịp hội ngộ với Huyền My trong một sự kiện tại Hà Nội. Mặc dù thường xuyên được dưa luận đưa lên bàn cân để so sánh về nhan sắc nhưng cả hai vẫn rất thân thiết. 

Kỳ Duyên và Huyền My chỉ cách nhau 1 tuổi nên coi nhau như bạn bè từ khi cùng đăng quang hai danh hiệu cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Hiện tại, hai người đẹp còn là hàng xóm của nhau khi cùng sống tại một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Mặc dù trời lạnh 15 độ C nhưng Huyền My vẫn rạng rỡ với váy cúp ngực khoe vai trần gợi cảm.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng sexy không kém khi xuất hiện với bộ cánh màu tím nhẹ nhàng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Chiếc váy dáng đuôi cá có phần cut-out táo bạo, giúp nhan sắc Nam Định khoe được vòng eo thon thả và một phần lưng trần nuột nà.

So với phong cách kín đáo, thanh lịch trước đây, vẻ gợi cảm của Kỳ Duyên gây chú ý đông đảo quan khách. Để khiến mình thêm phần lộng lẫy, Kỳ Duyên chọn cách make-up trong suốt, mái tóc được uốn xoăn nhẹ.

Trở thành Hoa hậu khi mới 18 tuổi, Kỳ Duyên gặp khá nhiều bỡ ngỡ trong thời gian đầu bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, gần một năm qua, cô đã trau dồi kiến thức và trải nghiệm để tự tin hơn trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Photo: Như Hoàn

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục