Lê Hoàng – Việt Huê, mối tình đẹp của showbiz Việt?

Chuyện tình đẹp của cặp đôi được rất nhiều người hâm mộ quan tâm và chúc phúc.

06/08/2015 08:22

Gần đây, chuyện tình yêu của cặp đôi Lê Hoàng (The Men) và Việt Huê trở thành chủ đề hot trên các trang thông tin điện tử và mạng xã hội.

Khán giả tỏ ra rất hào hứng theo dõi cuộc sống hạnh phúc của cả hai, từ việc chào đón đứa con đầu lòng, đến hình ảnh ngọt ngào chụp trong khoảng thời gian Việt Huê mang bầu và cả những sản phẩm âm nhạc gắn liền với tình yêu của họ.

Bên cạnh những cuộc tình ồn ào, chớp nhoáng, sau yêu là trách móc của nhiều gương mặt nổi tiếng, Lê Hoàng và Việt Huê đã dệt nên một mối quan hệ lãng mạn khiến người ta có cái nhìn tích cực, lạc quan hơn về cuộc sống, về tình yêu, về showbiz Việt.

Chàng vốn là thành viên của một nhóm nhạc có tiếng, nàng là gương mặt ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Cả hai đã ở bên nhau suốt 5 năm, vượt qua bao nhiêu thị phi, sóng gió.

Không những thế, Lê Hoàng vì người yêu mà đã dần bỏ tính đào hoa, kiềm chế bớt tính nóng giận. Trong khi, Việt Huê khiến bạn bè ngạc nhiên khi thay đổi thói quen sống, biết cách chăm sóc người khác hơn.

Trong một bài phỏng vấn, Lê Hoàng từng tự hào miêu tả Việt Huê “hiền hơn Ngọc Trinh” khiến cái tên Việt Huê càng gây chú ý cho người hâm mộ. Dù làm việc trong 2 lĩnh vực khác nhau nhưng cặp đôi vẫn luôn dành thời gian để vun đắp tình cảm.

Những lần đi diễn xa, Việt Huê là nguồn động lực giúp Lê Hoàng hoàn thành tốt công việc để mau chóng trở về bên mái ấm gia đình.

Chia sẻ về vợ, Lê Hoàng nói: “Việt Huê là người vợ tốt, luôn biết chăm lo cho gia đình. Từ những ngày đầu yêu nhau, tình cảm giữa tôi và Huê ngày càng lớn dần. Tôi và cô ấy cũng nhiều lần tâm sự về “ngôi nhà và những đứa trẻ” nhưng mãi đến năm nay, chuyện ấy mới thành hiện thực.”

Gần 5 năm yêu nhau đến khi kết hôn và có con đầu lòng, tình cảm của cặp đôi dành cho nhau ngày càng lớn.

Lê Hoàng và Tiến Dũng còn lên kế hoạch thực hiện một album nhạc mang tên Wedding để dành tặng riêng cho vợ và con trai đầu lòng của trưởng nhóm.

Theo dự kiến, album sẽ này được phát hành vào tháng 9 đi cùng hàng loạt những hoạt động khác hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người yêu nhạc.

Cách đây không lâu, nhóm vừa phát hành album Chuyện tình tháng 7 trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Đây cũng là khởi đầu đánh dấu sự trở lại của The Men sau gần 6 tháng vắng bóng. Thời gian phát hành của album đúng vào thời điểm mà chàng trưởng nhóm Lê Hoàng lên chức làm cha.

Cặp đôi chia sẻ khá nhiều hình ảnh từ ngày mới yêu để kỉ niệm 5 năm bên nhau.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục