Lee Min Ho, Suzy: Tin đồn nhiều hơn số tháng hẹn hò

Trong 6 tháng yêu nhau, Lee Min Ho và Suzy đã vấp phải rất nhiều sóng gió liên quan đến các tin đồn vô căn cứ.

22/09/2015 20:00

Suzy và Lee Min Ho hiện là một trong những cặp đôi đẹp và được yêu mến nhất nhì showbiz Hàn. Chàng là ngôi sao hạng A với cát xê cao ngất ngưởng trong khi nàng cũng là “tình đầu quốc dân”, mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự chú ý và trở thành từ khóa được tìm kiếm trên các phương tiện thông tin giải trí.

Không chỉ độ nổi tiếng mà cả ngoại hình của Lee Min Ho và Suzy cũng được đánh giá là rất xứng đôi vừa lứa. Ngoài việc tương ứng về chiều cao đáng ngưỡng mộ, Lee Min Ho và Suzy còn sở hữu gương mặt tỏa sáng.

Dù công khai hẹn hò nhưng cát xê, lời mời tham dự sự kiện, làm người mẫu độc quyền… của Lee Min Ho và Suzy không hề suy giảm, thậm chí còn tăng lên rất nhiều lần.

Vì thế, khi thông tin Suzy và Lee Min Ho chia tay được đăng tải trên loạt trang báo Hàn Quốc, rất nhiều fan đã bày tỏ sự buồn bã, thất vọng. Dù phía công ty quản lý của Lee Min Ho và Suzy phủ nhận thông tin cặp đôi “đường ai nấy đi” ngay sau đó nhưng nó vẫn khiến không ít người bất ngờ.

Là những ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc, bởi vậy Suzy và Lee Min Ho chịu nhiều áp lực từ dư luận khi công khai hẹn hò. Trong khi người trong cuộc chưa một lần xuất hiện cùng nhau thì hàng loạt tin đồn không biết từ đâu cứ bủa vây cặp đôi trẻ.

Quả thực đây không phải lần đầu tiên, tin đồn xoay quanh Lee Min Ho, Suzy rộ lên và gây xôn xao dư luận. Trước đó, rất nhiều thông tin không có nguồn gốc rõ ràng như JYP lợi dụng chuyện tình cảm của Suzy, Lee Min Ho; Suzy từ chối gặp gỡ Lee Min Ho; Lee Min Ho cầu hôn Suzy hay Suzy đeo nhẫn cưới đã lan truyền khắp cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Đầu tiên, chỉ vài ngày sau khi chuyện tình cảm của Suzy và Lee Min Ho được công bố, một nữ nhà báo họ Jung đã viết blog chia sẻ về vấn đề JYP lợi dụng chuyện tình cảm của Suzy và Lee Min Ho để PR cho màn comeback của miss A khiến Suzy cảm thấy bối rối, bất ngờ trong showcase.

Thậm chí khi Suzy từ chối trả lời về bạn trai, nhân viên của JYP không hề ra ngoài sân khấu để hỗ trợ cô mà chỉ khoanh tay đứng nhìn ở phía cánh gà và nói với phóng viên: “Suzy sẽ trả lời 2 câu hỏi nữa hoặc nhiều hơn”.

Tin đồn tiếp theo xoay quanh chuyện tình của Lee Min Ho và Suzy đó là cặp đôi tổ chức đám cưới. Theo đó, khi tham gia một buổi phỏng vấn diễn ra hồi tháng 8, tài tử điển trai của “Người thừa kế” cho rằng cách bảo vệ người yêu tốt nhất chính là tổ chức đám cưới.

“Tôi rất muốn bảo vệ người mình yêu, cũng có ý tưởng về việc kết hôn. Hôn nhân sẽ mang lại hạnh phúc cho cô ấy”, Lee Min Ho chia sẻ. Từ đó, rất nhiều fan đã hi vọng vào một đám cưới trong tương lai gần của cả 2.

Chia sẻ của Lee Min Ho chưa hết nóng thì một bí mật “động trời” về chuyện tình của Suzy và Lee Min Ho cũng được một cư dân mạng giấu tên chia sẻ và thu hút sự chú ý.

Theo chia sẻ nói trên, Lee Min Ho ngay từ đầu đã có cảm tình với Suzy và muốn gặp cô thông qua một vài người bạn. Nhưng phía Suzy luôn từ chối bởi em út nhóm miss A cẩn trọng với scandal để bảo vệ hình tượng của mình dù Suzy rất thích gặp gỡ bạn bè.

Thế nhưng, cuối cùng họ cũng chuyển từ mối quan hệ anh trai em gái sang yêu đương, bởi Lee Min Ho đã tìm mọi cách để tiếp cận riêng với Suzy. Tuy vậy, kể cả trong suốt quá trình hẹn hò, Suzy cũng luôn cố gắng giữ mối quan hệ của cả hai không bị phanh phui.

Bởi vậy, Lee Min Ho không ưa Dispatch vì đã theo dõi họ từ Seoul đến Paris rồi cả London. Nam diễn viên thật sự cảm thấy rất tệ vào thời điểm chuyện của cả hai bị tiết lộ.

Sau khi tin đồn về chuyện kết hôn rộ lên từ những chia sẻ của phía nam thì mới đây khi tham dự một sự kiện vào ngày 19/9, phía nữ cũng làm dấy lên thông tin tương tự khi Suzy đeo nhẫn kim cương ở ngón tay áp út phía bên trái.

Ngay lập tức nhiều người đặt nghi vấn cho việc Lee Min Ho tặng nhẫn cầu hôn Suzy.

Thông tin mới nhất gây xôn xao cộng đồng fan của Suzy và Lee Min Ho trong chuỗi tin đồn dài kỳ của cặp “tiên đồng ngọc nữ” chính là chuyện chia tay được báo Hàn đăng tải sáng nay (22/9).

May mắn thay, ngay lập tức cả công ty quản lý của Suzy và Lee Min Ho đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định: “Tình cảm của cả 2 vẫn tốt đẹp, họ vẫn gặp nhau thường xuyên”. Như vậy, bất chấp những tin đồn và sóng gió xoay quanh chuyện tình cảm, Suzy và Lee Min Ho vẫn gắn bó bên nhau.

Với Suzy, Lee Min Ho là một chàng trai ngọt ngào, ấm áp còn nam tài tử điển trai cũng luôn “muốn mang lại hạnh phúc, niềm vui cho người mình yêu”.

Với người hâm mộ, không cần biết chuyện tình của Suzy và Lee Min Ho kéo dài bao lâu nhưng quan trọng họ vẫn đang hạnh phúc bên nhau và tiếp tục là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Hàn.

Theo MinZy couple/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục