Loạt thần tượng bị tố 'chảnh' nhất xứ Hàn

'Bệnh ngôi sao' không hề hiếm gặp trong showbiz Hàn.

23/11/2015 20:00

Park Shin Hye từng bị giới truyền thông Đài Loan không hài lòng khi đưa ra quá nhiều yêu sách khi đòi nhà tổ chức fan-meeting phải thiết kế lối đi riêng cho mình ở sân bay để tránh phải chen chúc, song ban tổ chức đã từ chối yêu cầu này.

Cũng tại buổi họp fan đó, Park Shin Hye thông báo với ban tổ chức rằng cô không được khỏe, yêu cầu rút ngắn thời gian phỏng vấn. Tuy nhiên, hình ảnh cô vui vẻ đi ăn ở một nhà hàng trước buổi họp fan và đi massage đến tận nửa đêm sau khi buổi họp fan kết thúc đã lộ ra và khiến nhiều người thất vọng.

Lee Jong Suk từng bị chỉ trích vì thái độ lạnh lùng của anh chàng ở sân bay khi một fan nữ cố gắng tiếp cận anh để tặng quà.

Thay vì vui vẻ đón nhận, Lee Jong Suk né tay như từ chối nhận quà thậm chí còn giật tay ra khi bị fan nữ này nắm vào tay áo.

Hành động của nam diễn viên gặp sự phản đối của netizen Hàn và Lee Jong Suk phải lên tiếng xin lỗi vì scandal này.

Sau khi rời EXO và về Trung Quốc để phát triển sự nghiệp riêng, Tao đã nhiều lần làm 'mếch lòng' fan hâm mộ bởi thái độ và cách cư xử thiếu chuyên nghiệp.

Tại một buổi phỏng vấn, cựu thành viên EXO đã để phóng viên chờ đợi hơn 1 tiếng đồng hồ và quản lý riêng chỉ thông báo rằng do anh bận trang điểm nên đến muộn.

Một lần khác, Tao được mời đến tham dự show diễn của thương hiệu đình đám Versace. Anh chàng đi muộn nhưng vẫn cố vào chỗ ngồi khi chương trình đang diễn ra. Cựu thành viên EXO tự nhiên bước trên sàn diễn để tìm chỗ, sự xuất hiện của nam ca sĩ khiến mọi người chú ý và gây lộn xộn trong chương trình. Hành động này khiến nhiều vị khách mời ngày hôm đó cảm thấy khó chịu.

Giống như vẻ ngoài xinh đẹp và có phần lạnh lùng, tính cách của Krystal f(x) dường như cũng không hề thân thiện. Không ít lần cô nàng xuất hiện trên truyền hình với gương mặt lạnh tanh.

Trên sân khấu Music Bank ngày 30/10, Tae Yeon là người đoạt cup với ca khúc I dù không đến biểu diễn. Người xem nhận thấy Krystal định bỏ đi ngay khi bài hát được cất lên và dường như có thái độ không vui.

Krystal đến đài truyền hình để tham dự buổi ghi hình cho show Music Bank. Suốt quãng đường đi, người quản lý phải cầm ô che cho Krystal khỏi trời mưa trong khi nữ ca sĩ đeo khẩu trang và cho tay vào túi áo. Hình ảnh này khiến nhiều người hâm mộ khó chịu, họ chỉ trích nữ ca sĩ là mắc bệnh ngôi sao.

Và rất nhiều lần khác, thành viên F(x) không ít lần bị chỉ trích bởi mặt lạnh, thể hiện thái độ chán chường trước ống kính.

Theo Bin/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục