Lương Bích Hữu nhí nhảnh xuống phố dịp Noel

Nữ ca sĩ nhí nhảnh đội nơ tuần lộc và tạo dáng xì tin khi dịp lễ Noel về.

24/12/2015 14:03

Thời gian gần đây, Lương Bích Hữu thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình mới gợi cảm, trẻ trung và xinh đẹp. Lương Bích Hữu chia sẻ, cô đặc biệt quan tâm đến chế độ ăn uống, luyện tập khoa học nên mới giữ được vẻ đẹp trẻ trung và vóc dáng thon gọn cho đến tận bây giờ. 

Dù bận rộn với lịch lưu diễn, chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc nhưng Bích Hữu luôn duy trì thói quen này bởi nó giúp cô có đủ năng lượng cho công việc của mình. Đó là lý do, cô luôn xuất hiện với năng lượng tràn đầy cùng hình ảnh khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Trong bộ ảnh thực hiện nhân dịp Noel về, thay vì chọn hóa thân thành 'bà già Noel' hay những gam màu đỏ rực rỡ như thường thấy, Lương Bích Hữu chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung và nữ tính. 

Cô mặc chiếc đầm có gam màu trầm nhưng điểm nhấn chính là chiếc nơ cài tóc có hình chiếc sừng của chú tuần lộc màu vàng ngộ nghĩnh.

Lương Bích Hữu cho biết, Giáng sinh là dịp vô cùng ý nghĩa đối với cô vì mọi người cùng nhau ước nguyện cho 1 năm mới tốt đẹp hơn.

Sau khi ra mắt MV Tình yêu trong vòng tay cách đây không lâu, Lương Bích Hữu được đón nhận nhiệt thành. Ca khúc này hiện đã thu hút gần 2 triệu lượt nghe và gần 1 triệu lượt xem.

ẢNH: Hizo Thái

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục