Lý Hải - Minh Hà hạnh phúc kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Cặp vợ chồng của showbiz Việt vừa chia sẻ bộ ảnh mới nhất đầy yêu thương để kỷ niệm ngày về cùng một nhà.

18/11/2015 08:57

Chuyện tình ngọt ngào của Lý Hải - Minh Hà ngay từ khi công khai đến nay luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bắt đầu từ chữ ‘duyên’ khi Minh Hà là cô sinh viên Luật và là diễn viên nghiệp dư. Cùng thời điểm ấy, Lý Hải cần một diễn viên trong dự án âm nhạc Trọn đời bên em. Số phận đã sắp đặt, vượt qua bao ứng cử viên, Minh Hà được Lý Hải chọn làm nữ chính trong dự án âm nhạc đó.

Những cảnh quay lãng mạn trong MV là cầu nối để Lý Hải - Minh Hà bén duyên nhau và phim giả đã trở thành tình thật.

Không lâu sau đó, Lý Hải - Minh Hà đã có cái kết đẹp của cuộc tình bằng một đám cưới hoành tráng và đầy lãng mạn vào ngày 18/11/2010.

Hiện tại Lý Hải - Minh Hà đã và đang có những ngày ngập tràn hạnh phúc trong tổ ấm bé nhỏ cùng 3 nhóc tỳ là con trai Rio – Nguyễn Hạo Nhiên (4 tuổi), con gái Cherry – Nguyễn Hà Hải My (2 tuổi) và con gái Sunny – Nguyễn Tuệ Minh (11 tháng).

Lý Hải chia sẻ: ‘5 năm bên nhau, chúng tôi chia sẻ mọi buồn vui, hạnh phúc. Kể từ khi một quý tử và hai cô công chúa ra đời, gia đình tôi ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc được nhân lên gấp đôi'.

Theo lời Lý Hải thì Minh Hà đã quán xuyến và hy sinh cho gia đình rất nhiều. Chính vì thế mà tình yêu của nam ca sĩ dành cho vợ mỗi ngày một nhiều hơn. Minh Hà là món quà vô giá mà anh có được trong đời.

‘Để thay lời cảm ơn những điều mà cô ấy đã làm cho tôi, ba con và gia đình nhỏ của mình sau khi phim đóng máy tôi sẽ thưởng cho vợ và các con một chuyến du lịch nước ngoài để nghỉ ngơi’, nam ca sĩ Trọn đời bên em thổ lộ.

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới nhưng Minh Hà không có ông xã ở bên cạnh vì Lý Hải bận đang thực hiện bộ phim điện ảnh Lật mặt 2 với những cảnh quay tại các tỉnh miền Trung.

Bà xã Lý Hải đã tạo sự bất ngờ cho chồng bằng cách đưa ba con ra miền Trung để thăm anh đúng vào ngày kỷ niệm ngày cưới của cả hai.

Photo: Mr.Two

Theo Hiyou/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục