Lý Nhã Kỳ làm 'nữ hoàng mùa xuân' trên thảm đỏ Cannes

Nữ diễn viên thu hút sự chú ý với chiếc váy hồng lộng lẫy cùng vương miện đính đá nhiều màu sắc.

22/05/2016 15:16

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy, quyền quý mà vô cùng ngọt ngào với thiết kế haute couture của thương hiệu Georges Hobeika, khi xuất hiện tại thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim ELLE của đạo diễn Paul Verhoeven.

Thiết kế dạ hội theo xu hướng nữ hoàng với màu hồng pastel ngọt ngào, cùng những hoạ tiết hoa 3D đủ sắc màu được thêu tay trên nền lụa cao cấp, thướt tha bay bổng vô cùng tinh tế, gợi nhớ đến hình ảnh rực rỡ của những nữ hoàng trong các bộ phim cổ tích.

Chuyên gia trang điểm đã khéo léo kết hợp phong cách cổ điển với đôi môi đỏ thắm cùng vương miện được đính đá quý nhiều màu, những bông hồng đỏ cài tóc quyến rũ, trang sức kim cương Paolo Piovan màu hồng tươi tắn… tôn lên nhan sắc rạng rỡ của Lý Nhã Kỳ.

Chi tiết xẻ cao tinh tế của thiết kế còn giúp Lý Nhã Kỳ khoe chân thon.

Bộ cánh thảm đỏ lộng lẫy với tạo hình nữ hoàng mùa Xuân của Lý Nhã Kỳ tiếp tục thu hút sự quan tâm, yêu mến của các vị quan khách trên thảm đỏ.

Giữa dập dìu tài tử, giai nhân, hình ảnh Lỹ Nhã Kỳ nổi bật, rạng rỡ. Cô tiếp tục ghi điểm với phong cách thời trang của mình, khi để lại những ấn tượng sâu đậm với ống kính, và bạn bè quốc tế.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã được tạp chí Gala mệnh danh là 'Công nương Diana của Việt Nam' bởi hình ảnh quý phái, thanh lịch cũng như những đóng góp lớn của cô ở vai trò nhà hoạt động xã hội.

Photo: Lê Thiện Viễn - BTC

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục