Lý Nhã Kỳ thân thiết với huyền thoại điện ảnh Pháp ở bế mạc LHP Cannes

Nữ diễn viên tiếp tục chinh phục trái tim của những người yêu mến cô khi xuất hiện trên thảm đỏ Lễ bế mạc, trao giải LHP Cannes.

23/05/2016 13:45

Nữ diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ Lễ bế mạc, trao giải LHP Cannes với vẻ đẹp dịu dàng, mát lành như nữ hoàng mùa thu với  thiết kế dạ hội haute couture màu xanh dương, một sắc màu êm đềm, uyển chuyển mà vẫn giữ được vẻ lộng lẫy, quyền quý của thương hiệu Georges Hobeika .

 Trong Lễ bế mạc, Lý Nhã Kỳ vinh dự gặp gỡ, trò chuyện với những nhân vật quyền lực của Cannes, đặc biệt là ngài Thierry Fremaux, người được mệnh danh là 'ông Vua' của Cannes, Giám đốc  LHP Cannes. 

. Gặp Lý Nhã Kỳ, ngài Thierry Fremaux nói rằng ông đã quan sát thấy Lý Nhã Kỳ trong mỗi đêm thảm đỏ và thấy các phóng viên rất thích chụp cô, rất yêu mến hình ảnh của cô. 

Trong khán phòng của Lễ bế mạc, Lý Nhã Kỳ cũng đặc biệt nhận được sự cảm mến nồng nhiệt của nam diễn viên huyền thoại người Pháp, Jean-Pierre Leaud,  nam diễn viên 71 tuổi được trao giải Thành tựu trọn đời tại lễ bế mạc LHP Cannes lần thứ 69.

Lý Nhã Kỳ chụp cùng nữ diễn viên gạo cội Pháp Michèle Laroque...

... và diễn viên Bertrand Hassani Bonnet.

Nữ diễn viên  Sasha Lane tỏ lời ngưỡng mộ làn da và đôi mắt đẹp của Lý Nhã Kỳ.

Thảm đỏ LHP Cannes đã thực sự ghi một dấu ấn mang tên 'Lý Nhã Kỳ - Việt Nam', khi cô để lại ấn tượng tới giới truyền thông, quan khách quý của Cannes. 

MC của thảm đỏ đã bày tỏ rằng anh rất thích thú mỗi khi nhìn thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ và luôn hào hứng khi đọc tên cô. Anh cũng cho biết, tên Lý Nhã Kỳ không hề dễ đọc, nhưng anh đã nhớ rất rõ nên mỗi khi nhìn thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện, anh đều đọc rất rõ ràng và trang trọng.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục