Mai Quốc Việt nổi loạn, cá tính với sắc màu

Mai Quốc Việt đã mất hàng giờ đồng hồ quăng bột màu khắp cơ thể để hoàn thành bộ ảnh mới xoay quanh thông điệp Không dừng lại.

07/01/2016 17:38

Để thực hiện bộ ảnh đầy màu sắc này, Mai Quốc Việt cùng các cộng sự đã mất hàng giờ đồng hồ quăng bột màu.

Từ tạo dáng, ánh mắt, nam ca sĩ đều phải thực hiện nhiều lần trong quá trình chụp để lột tả được sự nổi loạn, cá tính của bản thân.

Đây cũng là hình ảnh lần đầu tiên Mai Quốc Việt thể hiện.

Thời gian qua, Mai Quốc Việt vẫn luôn âm thầm từng bước hoàn thành các sản phẩm âm nhạc một cách chỉn chu để ra mắt khán giả.

Ngày 11/1 tới, Mai Quốc Việt sẽ gửi đến khán giả phiên bản acoustic của ca khúc Mamma Mia – Chính là em do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác trên các kênh âm nhạc trực tuyến. Đây là ca khúc mở màn cho chuỗi dự án của Mai Quốc Việt trong năm 2016.

Bộ ảnh mới vừa ra mắt này dựa trên thông điệp Không dừng lại, nam ca sĩ gốc Đồng Tháp muốn truyền tải tinh thần cầu tiến của mình đến với khán giả.

Ngay sau khi đạt vị trí á quân cuộc thi Gương mặt thân quen, Mai Quốc Việt lao động nghệ thuật miệt mài khi liên tục ra mắt MV cùng các bản thu nhạc xưa, trữ tình, nhạc Trịnh…, cũng như tham gia biểu diễn khắp các sân khấu Bắc – Nam.

Các đêm nhạc riêng của anh diễn ra tại Hà Nội cũng nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ tại thủ đô và các vùng lân cận, nhất là khán giả lớn tuổi.

Photo: Huy Hoàng 

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục