Mỹ nhân Việt nói gì khi vướng tin đồn 'bán dâm'?

Ngọc Trinh, Linh Chi, Khánh My hay Andrea, Trang Trần dù khéo léo hay bộc trực đều một mực lên tiếng phủ nhận khi vướng nghi án 'bán dâm'.

28/11/2015 08:00

Khi vướng tin đồn bán dâm, Ngọc Trinh chia sẻ: 'Tôi có đọc những thông tin nhảm nhí người ta viết về mình và cho cả bạn trai xem, anh ấy chỉ cười'. Nếu thật sự đã bị bạn trai bỏ, làm ăn lại ế ẩm thì làm gì có chuyện tôi dám bỏ tiền tỷ làm phim điện ảnh 'Vòng eo 56' chứ!'.

Dù đã chia tay khá lâu, Baggio cũng đã kết hôn nhưng cuộc chiến tố cáo qua lại giữa Andrea và Baggio vẫn mãi không dứt. Mới đây, Baggio đăng đàn cho biết Andrea từng bán dâm. Trước thông tin này, Andrea phản pháo: 'Nếu những điều Baggio nói là đúng chắc mình đã không mạnh mồm như thế này đâu'.

Về phía chân dài Khánh My, trước thông tin cô từng làm tiếp viên quán karaoke, nữ người mẫu tâm sự: 'Việc nói tôi từng làm tiếp viên quán karaoke thật sự ảnh hưởng đến gia đình và danh dự của thôi. Tôi không biết karaoke N.W là chỗ nào....'

Là một chân dài với phong cách sexy, Linh Chi cũng từng vướng phải tin đồn bán dâm. Người đẹp giải thích: 'Lời đồn xuất phát từ một tài khoản facebook và tôi không biết tại sao mọi người lại tin vào thế giới ảo đó. Chúng tôi làm 'gái' thì pháp luật sẽ không để yên và 'lộng hành' thế được...'.

Hiện tại đã hạnh phúc bên người chồng Việt kiều đại gia nhưng trong quá khứ, cô từng bị đồn ác ý rằng nằm trong đường dây bán dâm chỉ vì lời khai của tú bà Mỹ Xuân có tên viết tắt của những người đẹp là N.K, T.N... Scandal này đã ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của Ngân Khánh. Cô thậm chí đã từng nghĩ đến việc tự tử.

Cũng tương tự như Ngân Khánh, Trang Nhung cũng bị 'kéo vào' scandal bán dâm khi lời khai của tú bà Mỹ Xuân có tên viết tắt T.N. Sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận. Trang Nhung cho biết: 'Giàu thì phải sang, nghèo thì phải sạch'.

Nổi tiếng là một chân dài rất thẳng thắn, cá tính, Trang Trần chia sẻ: 'Ai nói tôi bán dâm, thì hãy đưa ra bằng chứng'.

Theo Nấm/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục