Nathan Lee diện sơ mi trắng điển trai như soái ca

Nam ca sĩ khoe vẻ thư sinh trong trang phục sơ mi trắng hàng hiệu, đơn giản mà nam tính, đầy cuốn hút.

26/05/2016 14:10

Trong bộ hình mới, Nathan Lee khoe vẻ điển trai, thư sinh trong trang phục tối giản, áo sơ mi trắng cùng quần tây hàng hiệu, thanh lịch nhưng cũng rất nam tính và cuốn hút. 

Thời gian vừa qua Nathan Lee đã có khá nhiều đêm nhạc tại các phòng trà lớn trên cả nước. Nam ca sĩ cùng xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình trong các chương trình âm nhạc.

Ông hoàng Opera chia sẻ, sau khi ra mắt album mới vào đầu tháng 7, anh sẽ 'mất tích' một thời gian để du lịch các nước châu Âu, đồng thời tranh thủ làm việc với các cộng sự nước ngoài cho album tiếng Pháp đầu tiên của mình.

Nam ca sĩ cũng vừa hoàn thành những sáng tác mới cho album nhạc Pop của giám khảo quyền lực chương trình X-Factor - Hồ Quỳnh Hương. Trong đó, ca khúc Mong một lời thứ tha sẽ được nữ ca sĩ Đất mỏ đầu tư quay MV hoành tráng.

Nathan Lee cho biết anh đang rất sung sức và sẽ có thêm thật nhiều dự án nghệ thuật chất lượng trong năm nay, để dành tặng cho những khán giả đã luôn sát cánh bên anh từ khi nam ca sĩ trở về quê hương lập nghiệp.

Trang phục: Armani Collezioni; Photo: Cindy

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục