Nathan Lee đón Tết với tóc bạch kim 'cực chất'

Nathan Lee gây ấn tượng với mái tóc trắng bạch kim khi thực hiện bộ hình Xuân 2016 với phong cách trẻ trung, nam tính và sành điệu.

05/02/2016 18:00

Trong khi nhiều sao Việt lựa chọn trang phục áo dài dân tộc để thực hiện bộ ảnh Tết thì Nathan Lee vẫn chung thuỷ với phong cách hiện đại, trẻ trung và sành điệu.

Trong bối cảnh lung linh, nắng xuân tràn ngập những cánh đào, mai rực rỡ, nam ca sĩ MDD khoe dáng chuẩn với thiết kế của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Givenchy, Dsquared2, Jil Sander, Burberry, Christopher Kane, Dries Van Noten...

Đây là năm thứ 7 'ông hoàng Opera' điển trai đón Tết Nguyên đán tại quê hương.

Sống ngay giữa trung tâm TP HCM, Nathan Lee luôn cảm nhận được sự hân hoan của mọi người khi Tết đến. Tuy nhiên anh cũng chia sẻ mong muốn rằng một số bộ phận người dân có ý thức hơn khi đi chơi Tết.

Nathan Lee chia sẻ: 'Tôi sống trên đường Đồng Khởi, nơi mà các bạn trẻ có thể tụ tập và vô tư hò hét tới 4h sáng mà không có dấu hiệu mệt mỏi. Tuy nhiên, điều làm tôi vô cùng băn khoăn và quan ngại đó là bối cảnh không được đẹp, tràn ngập rác của những con đường sáng ngày hôm sau'.

'Cá nhân tôi thấy rất tội nghiệp cho những người phải dọn rác. Tôi mơ ước năm nay tất cả chúng ta sẽ có một đêm giao thừa thật sạch và đẹp' - Anh cho biết thêm.

Nathan Lee vừa hoàn thành xong MV cho hit MDD sẽ được phát hành sau dịp Tết. Nam ca sĩ cũng đang chuẩn bị cho 2 dự án âm nhạc lớn trong năm 2016.

Photo: Đinh Trung Tín; Make up: Lele Kim

 

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục