Nathan Lee thảnh thơi xuống phố cùng cún cưng

Nam ca sĩ khoe vẻ điển trai khi dạo phố vào dịp lễ 30/4 - 1/5 vừa qua.

03/05/2016 14:42

Hoạt động sôi nổi trong showbiz nhưng Nathan Lee lại sống rất khép kín và có rất ít bạn bè giới nghệ sĩ. Nam ca sĩ chia sẻ, khi không đứng trên sân khấu anh khá sợ và e dè trước đám đông.

Trở về Việt Nam từ cuối năm 2008, Nathan Lee sống trong một căn hộ ngay giữa trung tâm Sài Gòn với diện tích hơn 185m2. Nam ca sĩ trồng rất nhiều cây, nuôi nhiều cá rồng quý hiếm và chăm sóc hai chú cún cưng rất đáng yêu và nghịch ngợm.

Lúc rảnh rỗi, Nathan Lee đưa 2 chú cún cưng của mình xuống đường dạo phố những ngày lễ. Nam ca sĩ nuôi chú bulldog Pháp. Anh đặt tên Gru, theo tên nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Kẻ trộm mặt trăng từ cuối năm 2010.

Chú cún này rất quấn chủ và luôn thích nằm ngủ dưới chân giường của nam ca sĩ.

Noel là tên chú cún giống Chow Chow mà Nathan Lee từng chup hình cho bìa single N ra mắt dịp giáng sinh 2012.

Nathan Lee dành rất nhiều thời gian để chăm sóc cho Noel vì chú cún thích hợp với thời tiết lạnh hơn cái nóng của Sài Gòn.

Nathan Lee cho biết ước mơ trong tương lai của anh là có một trại chó ở Phú Quốc hoặc Vũng Tàu để đón những chú cún hoang về chăm sóc.

Là một người yêu động vật, nam ca sĩ MDD cùng bạn thân - MC Phương Mai thường xuyên giúp đỡ, kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ động vật. Photo: Đinh Trung Tín

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục