Ngân Khánh không hối tiếc khi đi du học

Cô cảm thấy bằng lòng với cuộc sống hiện tại và không hối tiếc khi rút khỏi showbiz.

12/05/2015 14:46

"Nữ hoàng khiêu vũ" Ngân Khánh quyết định rút lui khỏi showbiz để đi du học khiến nhiều người tiếc nuối.

Tháng 6 tới đây, Ngân Khánh chính thức bước vào khóa học 2 năm về sản xuất phim điện ảnh tại quốc đảo sư tử Singaporel.

Ngân Khánh cho biết, cô sẽ qua trước 1 tuần để ổn định chỗ ở và các thủ tục nhập học.

Sau thành công của "Ma Dai", Ngân Khánh cho biết cô luôn cố gắng hoàn hoàn thành tốt nhất những gì mình đang làm, nên kết quả hôm nay là niềm hạnh phúc rất lớn. Ngân Khánh muốn gửi lời "cảm ơn" đến tất cả những khán giả đã ủng hộ "Ma Dai" có được thành công và cô cũng mong muốn có được sự hỗ trợ như vậy khi tốt nghiệp việc học trở về nước làm việc.

Truyền thông đặt ra câu hỏi, Ngân Khánh có thấy tiếc nuối khi rút lui khi mình đang ở đỉnh cao? Cô cho biết rằng cô sẽ còn tiếc nuối hơn nếu cô không dám bước tiếp cho ước mơ của mình. "Nếu Khánh không thực hiện được ước mơ trở thành nhà sản xuất hoặc lại đợi chờ chỉ vì sự tiếc nuối của mọi người thì đó mới là điều tiếc nuối cho chính bản thân Khánh".

30 tuổi, vẻ đẹp mong manh và độ chín của diễn xuất, Ngân Khánh là "của hiếm" trong showbiz Việt. Với giải thưởng HTV Awards 2015 vừa qua cho hạng mục Diễn viên truyền hình xuất sắc nhất cho thấy Ngân Khánh càng ngày càng tỏa sáng. Chính vì vậy, sự rút lui ít nhất hai năm để đi học cũng là một quyết định gây "ồn ào" trong làng giải trí.

Theo Huyền Thương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục