Ngọc Hân diện áo dài đôi cùng 'con gái nuôi'

Tham gia Lễ hội Áo dài 2016 tại Văn Miếu - Hà Nội, Ngọc Hân mang đến bộ sưu tập áo dài hoa Phù Dung.

02/03/2016 10:46

Mới đây, Ngọc Hân đã thực hiện bộ ảnh đặc biệt với trang phục áo dài.

Chụp cùng Ngọc Hân là bé Bảo Hân - một diễn viên nhí rất quen mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình.

Từng hợp tác trong nhiều bộ hình, thân mật xưng hô mẹ - con, Ngọc Hân và bé Bảo Hân cũng có khá nhiều nét giống nhau trên khuôn mặt khiến nhiều người tưởng Hoa hậu Việt Nam 2010 đã bí mật có con gái lớn như thế này.

 

Hai 'mẹ con' Ngọc Hân - Bảo Hân diễn xuất vô cùng ăn ý và tự nhiên trong những mẫu áo dài đôi do chính Ngọc Hân thiết kế.

Bộ sưu tập áo dài Hoa Phù Dung của Ngọc Hân sẽ xuất hiện trong Lễ hội Áo dài cùng với 18 bộ sưu tập mang tên các loài hoa khác vào tối 4/3 tại Văn Miếu.

Ngọc Hân chia sẻ: 'Tôi muốn kể một câu chuyện khác về loài hoa này. Tôi đã biến những bông hoa Phù Dung 'buồn' thành những bông hoa Phù Dung 'vui' trên tà áo dài với những màu sắc rất tươi sáng, rực rỡ và nhẹ nhàng để người ta có cái nhìn khác về loài hoa đẹp mà buồn này.'

Ngọc Hân sử dụng những đường nếp rất hiện đại, từ đường cắt, chỉ may, kiểu dáng cổ áo và đường nét rất mạch lạc, dứt khoát trên tà áo cộng với những hình khối, hình học để phá vỡ những tư duy trước đây về loài hoa rất mong manh, yếu mềm này.

Chất liệu Ngọc Hân sử dụng cho bộ sưu tập lần này là gấm - không quá mềm rủ mà rất đứng phom. Những tà áo dài được cách tân không quá dài, rất tiện dụng, có thể mặc đi chơi hoặc mặc vào các dịp lễ. Quần cũng được thiết kế dạng ống suông và ngắn để có thể thuận tiện khi di chuyển nhiều nơi.

Một số hình ảnh khác của Ngọc Hân - Bảo Hân trong tà áo dài.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục