Ngọc Trinh quyến rũ bên 'người tình màn ảnh'

'Nữ hoàng nội y' ủng hộ nam diễn viên Việt kiều Petey Majik Nguyễn - tình nhân của cô trong Vòng Eo 56 sắp ra mắt.

04/02/2016 09:02

Tối qua (3/2/2016), Ngọc Trinh tới tham dự buổi ra mắt phim điện ảnh Tết Siêu Trộm của đạo diễn Hàm Trần tại TP. HCM.

Đây là bộ phim mà Petey Majik Nguyễn - người đóng vai tình nhân của Ngọc Trinh trong Vòng eo 56 - tham gia, nên 'Nữ hoàng nội y' đã đến chúc mừng nam diễn viên.

Xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Trinh nổi bật bởi vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

Người đẹp diện trang phục của Nhà thiết kế thân thiết Đỗ Long.

Chiếc đầm ôm sát với phần thân kiểu áo yếm, được đính hạt lấp lánh khoe lưng trần và tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng thanh mảnh của Ngọc Trinh.

'Nữ hoàng nội y' cũng cho thấy sự tinh tế trong việc phối các phụ kiện đi cùng rất phù hợp.

Kiểu tóc búi cao càng tôn lên nét đẹp thanh thoát và sang trọng của Ngọc Trinh.

Trong phim điện ảnh Vòng Eo 56 sắp sửa ra rạp sau Tết Âm lịch (dự kiến ngày 23/3/2016), Ngọc Trinh và Petey Majik Nguyễn là cặp tình nhân màn ảnh hứa hẹn tạo được sự bất ngờ thú vị. Trong suốt thời gian quay phim cùng nhau từ Đồng Tháp đến TP. HCM, đôi trai tài - gái sắc hợp tác rất ăn ý và vui vẻ với nhau.

Nội dung phim Siêu Trộm nói về những mánh khóe trong thế giới tội phạm siêu kỹ thuật, một hacker có tên là Bóng Ma đã tạo ra phần mềm có thể khóa ổ cứng của máy tính và buộc nạn nhân sử dụng phải trả một khoản tiền chuộc bằng những đồng tiền ảo. Đa Đa (Nhung Kate), một trinh sát đặc nhiệm, được chỉ đạo hợp tác với liên đoàn cảnh sát quốc tế Interpol và lực lượng đặc nhiệm Việt để bắt Bóng Ma, nhưng phải dùng một tên trộm để bắt một tên cướp. Đa Đa bí mật tập hợp một nhóm trộm: Một ảo thuật gia (Jack Magic), một bậc thầy về ngụy trang (Luhan), một vận động viên thể thao tí hon (Linh), một hacker (Vy), và một kẻ cung cấp thông tin (Phúc) đã từng làm việc cho Bóng Ma. Tuy nhiên Bóng Ma hacker luôn đi trước một bước. Cuộc săn bắt giữa mèo và chuột xảy ra sau đó với nhiều tình huống bất ngờ lôi cuốn khán giả khám phá ai là Bóng Ma và ai chiếm được những đồng tiền ảo…

Johnny Trí Nguyễn

Nhóm 365

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục