Nhan sắc xinh đẹp của 'bông hồng lai' 15 tuổi đang gây sốt Kpop

Somi hiện đnag là thí sinh được yêu thích nhất nhì chương trình đình đám: Produce 101.

20/03/2016 19:21

Somi đang là thí sinh được chú ý nhất Produce 101 - show thực tế tuyển chọn thành viên girlgroup đang có lượng fan lớn hiện nay. 

Sinh năm 2001 và mới chỉ 15 tuổi nhưng Jeon Somi đã nhận được sự chú ý cùng lượng fan lớn.

Không chỉ liên tục nằm trong top thí sinh có bình chọn cao nhất qua BXH online, Somi còn là người đầu tiên cán mốc 100% vote để nhận quà của Mnet.

Trong BXH người có nhiều bình chọn nhất để trở thành người đại diện cho hãng Ice Sparkling hay thí sinh sẽ nhận được nhiều phiếu nhất trong lượt vote 1 người sắp tới ( tổng 8 từ 8 trang web Hàn Quốc), Somi cũng đứng đầu tiên với số phiếu khổng lồ và cách biệt với những thí sinh phía sau.

Somi tên thật là Ennik Somi Douma và mang trong mình hai dòng máu Hàn Quốc và Canada. 

Trước Produce 101, Somi đã từng tham gia chương trình Sixteen để tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc Twice của JYP.

Không chỉ có gương mặt lai xinh đẹp, hút hồn cùng ngoại hình, đặc biệt là chiều cao nổi bật (1m64), Somi còn được đánh giá cao về khả năng hát và nhảy.

Trong tập đầu của Produce 101, Somi có phần thiếu hụt về thanh nhạc nhưng càng về sau, Somi càng tiến bộ. Thậm chí trong các phần trình diễn nhóm gần đây, Somi còn đảm nhận phần nốt cao, nhất là trong ca khúc Bang Bang.

Fancam cá nhân của Somi ghi lại tiết mục Bang Bang của Jesse J, Nicky Minaj và Ariana Grande cũng đang đứng đầu về số lượt xem ở cả Youtube và Naver trong số các thí sinh. 

Nét đẹp khỏe khoắn, vũ đạo mạnh mẽ cùng cách thể hiện dạn dĩ trên sân khấu là một trong những yếu tố giúp cho Somi chinh phục fan.

Ở Somi luôn toát lên sự tươi tắn, tự tin và rất đỗi lạc quan, thậm chí có phần tưng tửng, hài hước. Thuở thơ ấu, Somi từng bị bắt nạt ở trường vì ngoại hình khác biệt nhưng nhờ tập võ, ca hát, Somi lấy lại sức sống và trở nên vui vẻ hơn.

Somi hiện được fan dự đoán là gần như chắc chân trong đội hình nhóm nữ mới của Mnet sau Produce 101. 

Nhóm nhạc này sẽ hoạt động trong 1 năm và quảng bá 1 album, sau đó, các thành viên có thể trở lại công ty quản lý của mình và chờ ra mắt một lần nữa.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục