Những bộ váy đắt đỏ giúp Lý Nhã Kỳ 'nâng cấp' hình ảnh

Những bộ váy thuộc dạng 'hàng hiếm' trên thế giới mà Lý Nhã Kỳ sở hữu là minh chứng khẳng định đẳng cấp và phong cách sang trọng của kiều nữ này.

19/05/2016 20:00

Tại Liên hoan phim Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ trong buổi ra mắt bộ phim Mal The Pierres của đạo diễn Nicole Garcia với bộ đầm kim sa tinh xảo thu hút mọi ánh nhìn của thương hiệu lừng danh Alexis Mabille.

Thuộc dòng Haute Couture đỉnh cao, đầm kim sa đuôi cá Lý Nhã Kỳ diện được thiết kế với cảm hứng Ai Cập cổ xưa, tái hiện hình ảnh nữ hoàng Cleopartra. Những chiếc váy thuộc dòng này của Alexis Mabille nổi tiếng có giá đắt đỏ, có thể lên tới hàng tỷ đồng. 

Tại Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ giữ vai trò nhà tài trợ của tổ chức Cinéfondation Cannes 2016, nhịp cầu giữa các nhà làm phim của điện ảnh Việt với Liên hoan phim hàng đầu thế giới này.

Trước đó, trong ngày đầu đến với Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ đã gây ấn tượng mạnh khi diện chiếc đầm đuôi cá thuộc dòng cao cấp của thương hiệu thời trang lừng danh Georges Hobeika khiến cô thêm phần lộng lẫy, mỹ miều.

Tham dự ra mắt bộ phim Julieta của đạo diễn Pedro Almodovar, Lý Nhã Kỳ rực rỡ như một bông hoa trong bộ váy ren đỏ Haute Couture của Georges Hobeika với phom dáng rất tinh tế để khoe dáng vóc của cô.

Vẻ đẹp thanh lịch và cổ điển khiến cô như bước ra từ một bộ phim điện ảnh thập niên 30 - 40 của thế kỉ trước.

Những ống kính của phóng viên quốc tế cũng không bỏ lỡ thời khắc Lý Nhã Kỳ bước trên thảm đỏ.

Dự Cannes 2015 với tư cách khách mời chính thức của Ban tổ chức LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ cũng làm nức lòng công chúng Việt khi diện những bộ dạ hội cực kỳ sang trọng và đắt tiền.

Nữ diễn viên diện chiếc đầm ren trắng với những hoạ tiết tinh tế cùng áo khoác trắng dài quyến rũ của thương hiệu Tadashi Shoji.

Cũng tại Cannes 2015, chiếc đầm đuôi cá, thêu ren bằng tay của thương hiệu Italy, Ermanno Scervino đã khiến Lý Nhã Kỳ ghi được ấn tượng mạnh mẽ trên thảm đỏ. Được biết, chiếc váy này chỉ có 3 chiếc trên thế giới.

Mỹ nhân Việt còn mang đến lễ trao giải năm ngoái chiếc đầm ren cổ điển của thương hiệu Alexis Mabille, phụ kiện của Marchesa và vương miện Chanel phù hợp vóc dáng.

Chiếc đầm trắng khoét cổ V gợi cảm là thiết kế Ready-to-wear của Georges Hobeika kèm áo khoác lông cũng được dành nhiều lời khen tặng bởi sự tinh tế và quý phái.

Năm 2013, lần đầu tiên tham dự Cannes với tư cách khách mời của một thương hiệu nhưng Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người trầm trồ bởi sự 'chịu chơi' khi diện bộ đầm haute couture của thương hiệu Chanel trị giá 2 tỷ đồng.

Kết hợp cùng bộ trang sức lên đến 12 tỷ đồng, Lý Nhã Kỳ đánh dấu bước chuyển mình về phong cách thời trang của cô - sang trọng và đẳng cấp.

Cũng tại Cannes 2013, bộ đầm đỏ thẫm của thương hiệu cao cấp Georges Hobeika mà Lý Nhã Kỳ yêu thích là một lựa chọn hoàn hảo để tôn vóc dáng cơ thể cùng làn da trắng của cô.

Phong cách thời trang của cô còn được nhắc đến qua những bộ ảnh nghệ thuật với trang phục cao cấp như chiếc đầm dài đuôi cá cao cổ đơn sắc thanh nhã của nhãn hiệu Zuhair Murad.

Lý Nhã Kỳ như một nàng công chúa trong truyện cổ tích với chiếc đầm dạ hội cúp ngực của Arberta Ferreti.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta không còn đơn giản nghĩ đến một nữ diễn viên xinh đẹp nữa mà giờ đây cô còn khẳng định mình là một nhà kinh doanh giỏi, một đại diện xứng tầm cho đẳng cấp thời trang của phụ nữ Việt.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục