Những cặp vợ chồng ‘tài sắc vẹn toàn’ khiến fan ganh tỵ của CBiz

Không những thế họ còn rất nổi tiếng và quyền lực tại làng giải trí Hoa Ngữ.

08/10/2015 20:00

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là cặp vợ chồng mới nhất của Cbiz. Đôi trai tài gái sắc tổ chức đám cưới hôm nay (8/10) với sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng.

Trước khi tổ chức đám cưới, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã có 6 năm gắn bó bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió.

Dương Mịch và Lưu Khả Uy được xem như cặp đôi quyền lực của CBiz khi cả hai đều rất nổi tiếng và có chỗ đứng vững chắc tại làng giải trí Hoa Ngữ.

Không chỉ từng khiến fan ganh tỵ với đám cưới đẹp như mơ, cặp đôi nên duyên từ bộ phim Như Ý còn đang hạnh phúc với tổ ấm riêng cùng cô công chúa nhỏ: Tiểu gạo nếp.

Vào đầu tháng 6 vừa qua, Ngô Lỳ Long đã tạo bất ngờ cho Lưu Thi Thi khi quỳ gối ngỏ lời cầu hôn cô. Mặc dù đã chính thức đăng ký kết hôn từ trước đó nhưng đến tận thời điểm này nam tài tử mới chính thức cầu hôn người yêu xinh đẹp.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cách nhau 16 tuổi nhưng cặp đôi trông vẫn đẹp đôi, đặc biệt Tứ Aka của Bộ Bộ kinh tâm rất chiều chuộng vợ.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã nên duyên vợ chồng sau 3 năm yêu đương kể từ khi quen biết qua một dự án phim truyền hình. Vào cuối năm 2012, cặp đôi đã chào đón một công chúa xinh xắn và đáng yêu. 

Bí mật kết hôn vào ngày 16/7/2014, hôn lễ của Châu Tấn và nam diễn viên Cao Thánh Viễn đã nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc phúc từ người hâm mộ cũng như gia đình, bạn bè thân thiết.

Sau khi bén duyên trong bộ phim Chuyện tình Bắc Kinh, mối quan hệ của Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á được các fan đặc biệt chú ý. Tháng 1/2014, cặp đôi chính thức kết hôn tại đảo Tahiti với sự chúc phúc của rất nhiều bạn bè và người thân.

Vài năm sau khi đón chào cậu bé Kimi, Lâm Chí Dĩnh và người mẫu Trần Nhược Nghi mới tổ chức đám cưới. Đây là thời điểm Lâm Chí Dĩnh và con trai anh dành được nhiều sự chú ý và yêu thích khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản Trung Quốc.

Tôn Lệ - Đặng Siêu quen nhau vào năm 2008 khi đóng chung bộ phim Mật ngọt và tổ chức đám cưới ngày 7/6/2010. Đến nay, cả hai vẫn sống hạnh phúc và có hai đứa con xinh xắn dễ thương.

Theo Fan Fan Galaxy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục