Câu nói ngôn tình sao Việt dành cho nửa kia

Những lời nói có cánh mà các sao Việt dành cho “nửa kia” của mình thật khiến nhiều người ghen tị.

09/02/2016 11:05

Hơn 6 năm gắn bó bên nhau phần nào chứng tỏ được tình cảm bền chặt mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng dành cho nhau. Khi sự nghiệp của Đông Nhi càng phát triển thì người ta càng nhận thấy được vai trò 'hậu phương' vững chắc của Ông Cao Thắng. Trong showbiz khó kiếm được người thứ hai như 'nửa kia' của giọng ca 'Boom boom' vì những sự hi sinh khó nói hết bằng lời anh dành cho người yêu. Vì thế, mỗi lần nhắc tới Ông Cao Thăng, Đông Nhi không khỏi tự hào: 'Anh Thắng là người không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Anh ấy cho tôi cảm giác an toàn'.

Từ nhỏ phải sống trong hoàn cảnh thiếu thốn tình yêu thương của người cha nên Thủy Tiên cảm thấy may mắn khi ông trời đã 'đền bù' cho mình một nửa kia tuyệt vời. Thủy Tiên từng nói: 'Cuộc đời lấy đi của tôi một người cha tuyệt vời. Sau đó cuộc đời trả lại cho tôi một người đàn ông khác tuyệt vời hơn'.

Đám cưới đẹp như chuyện cổ tích là một cái kết có hậu cho cuộc tình của Văn Anh và Tú Vi. Nên duyên từ bộ phim 'Bếp hát', cả hai nhanh chóng nhận ra người kia chính là duyên số của cuộc đời. Trong đám cưới đình đám, những lời thổ lộ của Văn Anh với Tú Vi khiến bao người xúc động: 'Gặp gỡ em và yêu em như là một định mệnh đối với cuộc đời anh. Người thiếu cái này, người thiếu cái kia và cả hai bù đắp cho nhau. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh trao nhẫn cưới'. 'Hãy cùng nhìn nhau già nua' là câu nói của em mà anh thích nhất. Mình hãy cùng làm điều đó nhé.'

Trải qua nhiều trục trặc về chuyện tình cảm, Tim và Trương Quỳnh Anh cuối cùng vẫn gắn bó bên nhau. Tim luôn phấu đấu trở thành chỗ dựa vững chắc cho hai mẹ con Trương Quỳnh Anh. Anh cũng tự hứa với người bạn đời yêu dấu của mình: 'Anh không bao giờ bỏ em trừ khi em bỏ anh'.

Cùng nhau nắm tay vượt qua bao sóng gió, nhất là sau scandal Ngô Kiến Huy có con với em gái Thanh Thảo, Khổng Tú Quỳnh vẫn là 'bóng hồng' gắn bó bên chàng Bắp. Có lẽ vì thế, nam ca sĩ điển trai lại càng có thêm lí do để yêu và trân trọng nửa kia của mình hơn. Với Ngô Kiến Huy thì 'Khổng Tú Quỳnh là người con gái quan trọng với tôi sau mẹ và chị gái'.

Về lại bên nhau sau nhiều sóng gió trong cuộc đời, hạnh phúc mà Đan Lê và Khải Anh đang có khiến nhiều người ghen tị. Họ trân trọng từng khoảnh khắc ở bên nhau và luôn gìn giữ những điều tốt đẹp mà họ đang có. Khải Anh khẳng định: Tôi phải chứng minh cho cô ấy sự chân thành của tôi.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là một trong những cặp 'trai tài gái sắc' của Vbiz. Những ngày này, cả hai đang bận rộn để hoàn tất những khâu cuối cùng cho một đám cưới ấm cúng để chính thức về chung một nhà. Cặp đôi khiến nhiều người ghen tị vì tình cảm gắn bó, lúc nào cũng như hình với bóng. Lương Thế Thành lúc nào cũng là chỗ dựa vững chắc cho Thúy Diễm. Còn với nữ diễn viên trẻ thì quan niệm 'Chỉ cần anh ở bên thì bất kể thế nào em cũng vui'.

Hạnh phúc của gia đình Đăng Khôi – Thủy Anh là mơ ước của nhiều người. Đăng Khôi luôn thấu hiểu và chia sẻ những hi sinh mà người vợ xinh đẹp dành cho mình. Không ít fan hâm mộ xúc động khi có lần giọng ca gốc Hà Nội chia sẻ: 'Khi cô ấy quyết tâm theo tôi vào Sài Gòn sinh sống dù bị gia đình phản đối thì tôi biết cô ấy đã giao phó cuộc đời cho tôi.'

Gia đình Minh Khang – Thúy Hạnh là một điển hình hạnh phúc trong làng giải trí Việt. Minh Khang dù bận rộn công việc riêng vẫn luôn dành thời gian cho vợ và 2 cô con gái xinh xắn. Đối với bà xã, nhạc sĩ 'Đứa bé' không tiếc lời ca ngợi: 'Thúy Hạnh trên sàn catwalk hay khi đeo tạp dề làm bếp cũng đều xinh đẹp như nhau. Mỗi ngày qua đi, vợ tôi lại càng rạng rỡ hơn.'

Cuộc tình của đại gia Đức An và chân dài Phan Như Thảo được dư luận rất quan tâm. Tưởng chừng như đây cũng chỉ là chuyện 'chân dài-đại gia' thoáng qua nhưng họ đã chứng minh tình cảm dành cho nhau là thực sự. Đại gia Đức An luôn chăm sóc cô vợ bé bỏng và yêu chiều Phan Như Thảo. Anh dành cho Phan Như Thảo một lời hứa bền chắc: 'Cho dù anh hơn 100 tuổi chúng minh vẫn tình cảm em nhé'.

Theo Nấm - Nam/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục