Những nữ thần 'thống trị' truyền thông Hoa ngữ 2015

Trang Vlinkage vừa công bố Top 50 sao nữ có chỉ số truyền thông cao nhất năm 2015.

05/01/2016 09:45

Năm qua, Đường Yên tham gia rất nhiều dự án phim hot, ví dụ điển hình là Bên nhau trọn đời cùng Chung Hán Lương. Bên cạnh đó, Đường Yên còn gây tranh cãi và thường xuyên xuất hiện trên truyền thông khi tham gia quá nhiều phim, bên cạnh các nam thần đình đám: Chung Hán Lương, Lý Dịch Phong, Lee Min Ho... và có diễn xuất kém, nhạt nhòa, một màu. Bởi vậy, việc Đường Yên đứng đầu hoàn toàn không gây bất ngờ.

Triệu Lệ Dĩnh đã có một năm thăng hoa trong sự nghiệp, đặc biệt là sau bộ phim đình đám Hoa Thiên Cốt. Chỉ trong 1 năm, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện liên tục trong các dự án phim, quảng cáo và truyền thông...

Phạm Băng Băng chưa bao giờ hết nóng ở làng giải trí Hoa ngữ. Nguyên dự án phim Võ Mỵ Nương cùng chuyện tình cảm với Lý Thần đã giúp Phạm Băng Băng phủ kín các phương tiện truyền thông năm qua.

Năm qua, Dương Mịch vắng bóng trên màn ảnh nhỏ và tập trung tấn công mảng phim điển ảnh. Dù vậy, cô vẫn là một cái tên hot được săn đón tại làng giải trí Hoa ngữ.

Dù dự án phim gần đây Vân Trung Ca không mấy thành công nhưng điều đó không ảnh hưởng đến Angelababy. Bên cạnh đó, đám cưới khủng giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh cũng làm tốn không ít giấy mực của báo giới.

Năm 2015, Lưu Đào có màn tái xuất thành công và ấn tượng với La Gia Bảng, Mị Nguyệt Truyện.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Trần Kiều Ân.

Triệu Vy

Lưu Diệc Phi

Tưởng Hân

Trương Quân Ninh

Lưu Thi Thi

Trịnh Sảng

Tôn Lệ

Lâm Tâm Như

Theo Lan Phương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục