Ninh Dương Lan Ngọc - Từ gái quê đến mỹ nữ vạn người mê

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, gương mặt hiền lành và nụ cười tươi sáng nhưng trong một thời gian Lan Ngọc từng không được đánh giá là mỹ nhân mặc đẹp của làng giải trí.

04/01/2016 14:03

Khi mới bước chân vào showbiz phong cách thời trang của Lan Ngọc được nhận định là có phần không phù hợp với xu hướng.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó Lan Ngọc đã có bước chuyển mình trong phong cách thời trang của mình, cô tìm đến những bộ cánh đơn giản hơn, nữ tính hơn.

Tận dụng vóc dáng gợi cảm của mình, Lan Ngọc phát huy lợi thế về hình thể một cách triệt để qua bộ ảnh mới thực hiện cùng Photo Rin Trần.

Cô thả dáng qua những bộ đầm quyến rũ, đôi vai thon thả cùng những chi tiết đắp ren nữa kín nữa hở, tất cả khắc họa lên một Lan Ngọc vô cùng mặn mà và cuốn hút.

Những chiếc đầm ôm sát khoe đường cong cơ thể, kết hợp cùng những mảng màu đầy cuốn hút, đôi lúc quyến rũ cùng tông đỏ rượu, đôi lúc lại đầy quyền lực và bí ẩn với áo dây tông đen đính hạt …

Ngoài ra người đẹp còn biết tạo nên sự mới lạ trong việc trang điểm cho phù hợp với hình ảnh mà mình đang hướng tới.

Có thể thấy Lan Ngọc đang biến đổi từng ngày và đang dần trở thành một trong biểu tượng thời trang và sắc đẹp mới của Vbiz.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Photo Rin Trần; Make up Tùng Châu; Stylist Thiên Thanh; Trang phục Miss Selfridge, Dorothy Perkins.

Xem thêm những hình ảnh quá đỗi gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc:

Theo PV/Đất Việt
Tin cùng chuyên mục