Noo Phước Thịnh cuốn hút với gu thời trang khỏe khoắn

Nam ca sĩ diện quần jeans, áo thun trẻ trung, khỏe khoắn đi cà phê cùng bạn bè.

06/05/2016 08:41

Chiều qua (5/5), giọng ca Gạt đi nước mắt tranh thủ thời gian rảnh rỗi tự thưởng cho mình một buổi cà phê cùng với bạn bè. Nhân dịp này, Noo cũng ngẫu hứng chụp 1 bộ ảnh do chính mình làm stylist.

Nam ca sĩ ăn vận đơn giản với quần jeans, áo thun và giày thể thao. Trông anh chàng toát lên vẻ khỏe khoắn, thể thao rất năng động.

Noo cho biết, khi lên sân khấu, anh chàng thường rất chỉn chu và dành nhiều thời gian, tiền bạc đầu tư vào quần áo cho phù hợp với tính chất công việc, nhưng ngoài đời thường, anh thích ăn mặc đơn giản, nhẹ nhàng.

Sở hữu một thân hình cân đối cùng gương mặt điển trai thư sinh rất ăn ảnh, điều này giúp nam ca sĩ dễ dàng hoàn thành những bộ ảnh cũng như độ 'sáng' trên sân khấu.

Ngoài giọng hát nội lực, có chất riêng kết hợp với vũ đạo điêu luyện thì khả năng ăn nói duyên dáng, tinh tế và hài hước cũng là điểm cộng giúp Noo nhận được sự yêu mến của khán giả ở nhiều lứa tuổi.

Noo Phước Thịnh hiện đang là giọng ca trẻ sở hữu một lượng fans hùng hậu cùng với nhiều bản hit và mật độ chạy show dày đặc hiện nay.

Sau khi kết thúc cuộc thi The Remix, nam ca sỹ tiếp tục phát hành MV và ca khúc cùng tên Cause I love you tạo được hiệu ứng tốt, nhiều tuần liên tiếp đứng đầu tại các bảng xếp hạng âm nhạc.

Ngày 7/5 tới đây, nam ca sỹ sẽ có đêm nhạc riêng mang tên Blue Signature Night (Dấu ấn xanh) tại TP HCM. Đây là đêm nhạc đầu tiên nằm trong chuỗi 6 đêm nhạc của Noo kéo dài đến tháng 6.

Photo: Leon

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục