Sao Hàn chưa già đã ‘lẫn’

Trong khi Taeyeon quên điện thoại di động trong tủ lạnh thì Yixing lại quên cả giấy tờ ở sân bay.

30/11/2015 20:00

Các fan hẳn không còn lạ gì chứng đãng trí của Taeyeon. Nàng trưởng nhóm SNSD từng bỏ quên điện thoại di động của mình trong… tủ lạnh. Chính Taeyeon cũng từng thừa nhận: 'Thực sự trí nhớ của tôi không tốt lắm, tôi thậm chí không nhớ rõ tuổi thơ của mình!'. 

Vì vậy, Taeyeon cũng chia từng chia sẻ với các fan rằng cô phải viết hết tất cả những việc mình cần làm ra giấy trước khi thực hiện chúng để khắc phục chứng đãng trí. Đôi khi, Teayeon còn muốn xem lại album ảnh thời tốt nghiệp, để cho… nhớ!

Trong tiết mục biểu diễn ca khúc Madly trên sân khấu Inkigayo, khán giả tại chương trình không khỏi ngạc nhiên khi màn biểu diễn của Hongki khá gượng gạo, không được thoải mái.

Chàng ca sĩ của nhóm FT Island vừa hát vừa lấy tay che phần nhạy cảm. Được biết, sự cố này đã xảy ra trước khi anh lên biểu diễn nhưng phát hiện muộn nên không có thời gian kéo lại khóa quần.

Yixing của EXO lại nổi tiếng vì tật 'não cá vàng'.

Anh chàng đãng trí tới mức có lần, Yixing phải thức dậy sớm để về quê, nhưng cuối cùng anh chàng quên bẵng mất, và lỡ luôn chuyến bay hôm đó. Lần khác, Yixing quên mất giấy tờ ở sân bay, và phải nhờ mẹ mang đến cho.

Trên chương trình âm nhạc Inkigayo, anh chàng Chanyeol (EXO) được giao cầm một bó hoa để tặng cho Lee Yu Bi như món quà chia tay khi cô rời khỏi vị trí MC chương trình. Nhưng do nhầm lẫn, Chanyeol lại chạy ra tặng hoa cho Hyunseung khi B2ST được xướng tên là nghệ sỹ chiến thắng.

 Sau khi kết thúc chương trình, Chanyeol đã đăng tải lời xin lỗi lên Instagram.

Max Changmin nhà TVXQ cũng đã thú nhận trên một chương trình truyền hình về việc từng ngồi lên điện thoại của Yunho, làm hỏng nó cùng trò chơi đang chơi dở.

Kim Jae Joong thường xuyên khiến fans 'cười ra nước mắt' vì tật hay để quên đồ đạc của mình. Có lần, anh chàng đánh rơi chiếc Ipod của Changmin xuống nước nhưng đến khi hỏi lại thì anh chàng lại 'làm ngơ' vì không nhớ chuyện gì đã xảy ra.

Soo Young từng là khách mời trong buổi ra mắt bộ phim Daughter tại Seoul. Khi cô nàng xuất hiện trên thảm đỏ, toàn bộ phóng viên đã phát hiện ra một vật thể lạ hình trụ dính ở trên ngực áo của thành viên nhóm nhạc SNSD. Nhìn kĩ ra thì đó chính là chiếc lô cuốn tóc mà Soo Young hay sử dụng để tạo kiểu trước khi xuất hiện tại các sự kiện.

Biệt danh của Yunho là Mr Hay Quên xuất phát từ chuyện anh chàng thường xuyên để thất lạc đồ đạc của mình. Vốn là người rất thích chơi bowling nên anh chàng đã mua hẳn một quả bóng riêng. Tuy nhiên, Yunho lại thường xuyên làm mất nó và luôn miệng nói rằng 'Tôi chắc chắn rằng nó chỉ ở một nơi nào đó thôi'.

Yunho cũng có một cách rất hay để khắc phục chứng đãng trí của mình. Có lần, Yunho đã bỏ quên điện thoại di động của mình ở đâu đó. Tuy nhiên, mỹ nam TVXQ vẫn tự tin rằng 'Tôi sẽ tìm thấy điện thoại của mình sớm thôi vì tôi đã sắm thêm một chiếc đề phòng rồi'.

Theo Bin/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục