Sao Việt cơ bụng 6 múi khiến fan nữ 'liêu xiêu'

Trương Nam Thành là người mẫu có chiều cao lí tưởng đồng thời cũng sở hữu một cơ bụng đáng mơ ước của cánh mày râu.

30/08/2015 20:02

Nổi tiếng cách đây không lâu kể từ khi tham gia bộ phim Hương Ga nhưng Kim Lý nhanh chóng gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vẻ ngoài nam tính và đặc biệt là thân hình chuẩn cực chuẩn. Những bức hình khoe body rắn chắc của anh luôn "đốn tim" các fan nữ.

Mỹ nam điển trai nhất showbiz Vĩnh Thụy bước vào làng giải trí bằng giải Bạc siêu mẫu Việt Nam đẹp hoàn hảo từ khuôn mặt đến thân hình cực chuẩn.

Trương Nam Thành được công chúng yêu thích sau khi đạt ngôi Á quân Bước nhảy hoàn vũ. Anh là người mẫu có chiều cao lí tưởng đồng thời cũng sở hữu một cơ bụng đáng mơ ước của cánh mày râu.

Hồ Vĩnh Khoa cũng có thân hình "chuẩn không cần chỉnh" luôn nhận được nhiều lời mời từ các nhãn hàng quảng cáo. Hồ Vĩnh Khoa còn lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc, tuy nhiên không được thành công như mong đợi.

Phan Đình Tùng cũng khoe thân hình lực lưỡng khi thực hiện một MV. Thành viên cũ của MTV ghi dấu trong mắt khán giả bởi cái đầu trọc và giọng hát ngọt ngào.

Võ Cảnh cùng Ngọc Trinh hiện đang là người mẫu sáng giá nhất của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Sinh năm 1990, cao 1m86 và gương mặt điển trai kiểu Hàn, Võ Cảnh nằm trong top người mẫu trẻ được giới trẻ Sài thành yêu thích.

Johnny Trí Nguyễn tập luyện võ thuật từ nhỏ và là cascadeur của Hollywood, nên không bất ngờ khi anh có được phong cách cực kỳ nam tính, mạnh mẽ cùng thân hình hoàn hảo.

Nathan Lee là một trong số ít các ca sĩ có vẻ đẹp nam tính và sở hữu thân hình đẹp từng centimet.

Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều nam giới phải ghen tỵ với cơ bụng 6 múi săn chắc khi cởi áo khoe body trong một MV.

Nam vương Tiến Đoàn là một trong những nam sao Việt sở hữu vẻ đẹp quý ông lịch lãm cùng thân hình chuẩn.

Tim - chồng Trương Quỳnh Anh cũng đốn tim người hâm mộ khi mới đây tung ra bộ ảnh khoe cơ bụng 6 múi quyến rũ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Ngọc Trinh mặc đồ lót đứng giữa phòng quay clip