Seohyun (SNSD) được bầu chọn là thần tượng 'sạch' nhất xứ kim chi

Suốt gần 1 thập kỷ qua, trang tin Dispatch đã phải bỏ cuộc trong việc theo dõi Seohyun vì cuộc sống của cô ngày nào cũng quanh quẩn ở phòng tập, nhà sách, hàng café mà thôi.

13/01/2016 20:00

Dù từ trước đến nay, showbiz luôn là vùng đất màu mỡ của những câu chuyện giật gân, những lùm xùm tốn giấy mực của báo chí, nhưng vẫn có nhiều nghệ sĩ giữ được lối sống sạch sẽ, an yên, tránh xa thị phi làng giải trí. Trong một cuộc bình chọn mới đây của truyền thông Hàn Quốc, em út Seohyun của SNSD được thống nhất trao cho danh hiệu 'Ngôi sao có đời tư trong sạch nhất showbiz Hàn'.

Seohyun (tên thật là Seo Ju-hyun) là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc SNSD. Cô gái sinh năm 1991 sinh trưởng trong gia đình có truyền thống âm nhạc. Mẹ cô là giảng viên dương cầm nên từ nhỏ Seohyun đã được làm quen với âm nhạc.

Seohyun là nghệ sĩ trẻ được yêu mến bậc nhất showbiz Hàn nhờ giọng hát ngọt ngào, nội lực, vẻ đẹp tự nhiên cùng tinh thần làm việc tự giác, nghiêm túc và chu đáo. Cô được giao nhiệm vụ hát chính trong nhóm SNSD.

Seohyun cũng là một trong những idol có học vấn đáng nể nhất Kbiz. Cô đã tốt nghiệp chuyên ngành Kịch nghệ và Âm nhạc, Đại học Dongguk. Trong lễ tốt nghiệp, Seohyun còn được trao giải Thành tựu vì những đóng góp của cô trong việc quảng bá hình ảnh cho trường đại học.

Kể từ khi tham gia showbiz từ năm 2007 đến nay, Seohyun chưa từng vướng phải bất cứ scandal gì về đời tư và sự nghiệp.

Thậm chí ở Hàn Quốc, việc phẫu thuật thẩm mỹ được xem như chuyện đương nhiên thì Seohyun vẫn chưa một lần đụng dao kéo. Vẻ đẹp của cô bây giờ và hồi mới debut chẳng có chút khác biệt nào.

Đôi khi Seohyun bị các chị trong nhóm phàn nàn vì quá cẩn thận, khó tính, gắt gao trong công việc. Nhưng ngoài đời cô em út rất thân thiện, đáng yêu nên không ai có thể ghét bỏ được.

Có thông tin cho rằng suốt gần 1 thập kỷ qua, trang tin Dispatch đã cho nhiều phóng viên theo dõi nhất cử nhất động của từng thành viên SNSD. Tuy nhiên nhóm người đi theo Seohyun đã phải bỏ cuộc vì cuộc sống cô em út ngày nào cũng quanh quẩn ở phòng tập, nhà sách, hàng café mà thôi.

Năm nay đã bước sang tuổi 25 nhưng Seohyun chưa một lần dính tin đồn hẹn hò hay có tình cảm với ai.

Những khán giả yêu mến cô thường đùa rằng nếu bây giờ Seohyun vướng tin đồn tình cảm với một anh chàng nào đó, họ sẽ thành tâm chúc phúc cho cô công chúa đáng yêu của mình.

Theo Thỏ Nana/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục