Thanh Hằng gợi cảm, ngập tràn hạnh phúc khi mặc váy cô dâu

Người đẹp khoe vẻ nữ tính trong bộ ảnh hóa thân thành cô dâu.

09/01/2015 08:54

Siêu mẫu Thanh Hằng vừa chia sẻ bộ ảnh mới nhất của mình với hình tượng một cô dâu hạnh phúc và rạng rỡ.

Không chỉ vậy, tuy từng làm người mẫu ảnh cho nhiều bộ sưu tập nhưng Thanh Hằng luôn biết cách khiến người khác mê đắm bởi vẻ đẹp của mình.

Mặc dù khoác trên mình chiếc áo cưới khá nhiều lần khi trình diễn trên sàn diễn thời trang nhưng “đệ nhất chân dài” của showbiz Việt vẫn luôn thể hiện được ánh mắt cũng như niềm hạnh phúc của người con gái khi được làm “cô dâu”.

Khán giả thấy một hình ảnh cô dâu cá tính và hiện đại khi xem những hình ảnh mới của cô, với đôi chân dài miên man, dáng người tuyệt đẹp, nụ cười tỏa nắng, cùng ánh mắt “hút hồn” khi diện chiếc áo cưới trắng tinh khôi.

Về cuộc sống riêng có lẽ Thanh Hằng là một trong những người đẹp khá kín tiếng trong showbiz.

Sau thời gian dính nghi án tình cảm với đạo diễn Dũng "khùng", Thanh Hằng vẫn không chia sẻ gì về chuyện cá nhân cũng như cuộc sống của mình. Thay vào đó, người đẹp vẫn miệt mài lấp đầy những thắc mắc của khán giả bằng những hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, Bộ phim Siêu nhân X do “chân dài 1m12” đảm nhận vai chính đang được nhiều khán giả quan tâm và tò mò.

Khác với nhân vật Kiều Thị trong Mỹ Nhân Kế lấy đi không ít nước mắt của khán giả thì nhân vật Kỳ Kỳ sẽ đem lại nhiều tiếng cười cùng những pha hành động đẹp mắt. “Siêu nhân X” sẽ được ra mắt vào dịp Tết 2015 này.

Theo Huyền Thương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục