Thành tích ‘bất bại’ của sao Hàn thời đi học

'Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò'... Thời cắp sách đến trường của các sao Hàn cũng không nằm ngoài quy luật này.

05/12/2015 20:00

Kim Soo Hyun thiêu rụi khu vườn của trường: Ít ai có thể nghĩ anh chàng Kim Soo Hyun lịch lãm từng là một trong số những học sinh cá biệt thời đi học.

Thời học phổ thông, nam diễn viên đã thiêu rụi khu vườn của trường bằng 60 chiếc máy bay lửa.
Sau sự việc ấy, Kim Soo Hyun đã nhận 'án phạt' 300 roi từ thầy giáo và phải quỳ xuống để xin các bạn cùng lớp tha thứ cho trò đùa của mình.

Kang Min Kyung trốn bố mẹ vào trường mở tiệc buổi đêm: Kỷ niệm đáng nhớ nhất của nữ ca sỹ Kang  Min Kyung thời cắp sách tới trường là những lần trốn bố mẹ, thầy cô để vào trường mở tiệc đêm cùng lũ bạn.

Ít ai ngờ, người đẹp sở hữu gương mặt thiên thần lại là một học sinh cá tính và ưa nổi loạn đến thế.

Kim Hyun Joong bỏ nhà đi bụi vì bị ép học: Ngay từ khi bước chân vào trung học, mỹ nam Kim Hyun Joong thường xuyên bỏ trốn đi chơi cùng bạn bè.

Thậm chí anh còn bị bố mẹ 'áp tải' đến trường và mặc kệ thành tích học ngày càng tồi tệ.

Nam Taehyun từng trốn học, bắt nạt các học sinh yếu: ‘Trai hư' Nam Taehyun từng có rất nhiều thành tích 'bất bại' thời đi học.

Trang Sport World từng cho biết, em út Winner là thành viên của một băng đảng chuyên bắt nạt học sinh trong trường.

Nam Taehyun còn tự ý sửa đồng phục để vừa vặn hơn, xỏ khuyên và không bao giờ có mặt trong lớp.

Yunho giấu mẹ xem văn hóa phẩm không lành mạnh: Các fan vẫn truyền tai nhau câu chuyện Yunho (DBSK) từng xem những văn hóa phẩm 'không lành mạnh' ngay từ thời đi học.

Cụ thể là Yunho và bạn của anh đã lén mẹ xem một cuốn băng có nội dung không lành mạnh. Nhưng cho đến khi bị mẹ phát hiện và tra hỏi thì Yunho lại nói dối mẹ rằng: 'Ah, nó là từ trường… họ bắt chúng con xem những thứ như thế này để hiểu hơn về môn giáo dục giới tính'.

Tháng 4/2011, Yunho từng chia sẻ cực dí dỏm về mối tình đầu của mình trong một chương trình truyền hình. Đó là một... đàn chị trong trường cấp ba.

Để bày tỏ tình cảm với người thương, Yunho đã mua 300 cây nến và xếp thành hình trái tim. Nhưng khi thắp cây này thì những cây khác lại vụt tắt nên anh chàng đã đưa cho đám trẻ 2.000 won/người để nhờ giúp.

Anh chàng còn láu cá nói: 'Các em đang làm giúp anh một việc hệ trọng quyết định cuộc đời anh. Khi anh lấy được cô ấy, anh sẽ không quên các em đâu'.

Theo Kim Cúc/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục