The Men phớt lờ scandal, 'lột xác' trong bộ ảnh mới

Lê Hoàng và Tiến Dũng vừa thực hiện một bộ ảnh với phong cách lịch lãm.

07/07/2015 10:31

Là một trong số ít những nhóm nhạc được yêu thích nhất, The Men liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc và hình ảnh mới để gửi tặng đến khán giả và các fan. 

Gương mặt góc cạnh, nam tính giúp Lê Hoàng và Tiến Dũng biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau. 

Trong bộ vest thanh lịch, cả hai thành viên nhóm The Men tự tin thể hiện khả năng diễn xuất chỉ với khoảng thời gian khá ngắn để hoàn thành nhanh chóng bộ ảnh.

Cuối năm 2015, The Men sẽ thực hiện liveshow như một lời cảm ơn đến khán giả hâm mộ. Lê Hoàng và Tiến Dũng đã phải gác lại những công việc, chuyện tình cảm riêng tư để dồn toàn tâm toàn ý cho việc lên ý tưởng liveshow.

Sau nhiều lời đồn thổi về việc sử dụng chuyện tình cảm cá nhân để PR cho những dự án âm nhạc mới, Lê Hoàng đã khẳng định nhóm luôn rạch ròi giữa công việc và hạnh phúc gia đình nên chắc chắn, không thể có việc sử dụng công việc và đời tư để PR lẫn nhau.

Từ nay đến tháng 10, The Men sẽ cho ra mắt liên tục các ca khúc và MV trước khi bắt tay vào thực hiện liveshow với nội dung chính không chỉ xoay quanh những câu chuyện về tình yêu đôi lứa mà còn là những câu chuyện về tình yêu gia đình, cuộc sống.

Một số hình ảnh khác trong bộ ảnh mới của The Men.

Photo: Phúc Nguyễn, Stylist: Tường Danh

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục