Thiện Nhân cười tít mắt khi được đi chơi công viên

Trước khi ra Hà Nội chuẩn bị cho show diễn tặng fan Hà thành, cô bé Đu Đủ đã được chị gái cho đi chơi công viên nhân dịp 1/6.

27/05/2015 18:28

Thiện Nhân đang là học sinh trường THCS Quang Trung Nguyễn Huệ. Cô bé vừa kết thúc chương trình học lớp 7 với danh hiệu học sinh tiên tiến.

Kết thúc năm học, chị gái Mỹ Phượng đã dẫn Thiện Nhân đi chơi công viên như một món quà cho một năm học nỗ lực và chăm chỉ vừa qua.

Cô bé tỏ ra vô cùng thích thú, tranh thủ chụp ảnh kỉ niệm.

Đã một năm kể từ ngày đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Thiện Nhân ngày càng được lòng người hâm mộ bởi giọng hát chuyên nghiệp và tính cách vô cùng dễ thương của mình.

Sau khi đăng quang cô bé đã chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh học tập và sinh sống cùng anh chị của mình. Thiện Nhân tập trung vào việc học và chỉ nhận show vào dịp lễ lớn hoặc cuối tuần.

Việc nhận show của bé đều do ca sĩ Cẩm Ly quyết định, nữ ca sĩ cũng ưu tiên việc học cho Thiện Nhân là hàng đầu nên rất hạn chế việc nhận show cho bé.

Vì là em út nên Thiện Nhân được anh chị chăm sóc rất kỹ, thỉnh thoảng vào cuối tuần anh chị của bé lại đưa bé đến các khu vui chơi hoặc công viên để bé được giải tỏa căng thẳng, áp lực học hành.

Thiện Nhân và chị Hai của mình rất giống nhau, nhìn vào khó có thể phát hiện ra là hai chị em này cách nhau đến 10 tuổi.

Nhân ngày cuối tuần hai chị em đã có một buổi đi dạo chơi ở sở thú Thảo Cầm Viên, cô bé tỏ vẻ thích thú và rất vui vẻ khi được đi chơi cùng chị của mình.

20h tối nay (27/5), Thiện Nhân tổ chức một đêm nhạc tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội để cảm ơn khán giả Hà thành.

Đêm diễn có sự xuất hiện của các khách mời Mai Chí Công, Cao Lê Hà Trang, bé điệu Bích Hằng...

Ảnh: Thạch BB

Theo Dương Trúc/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục