‘Thiên thần’ xinh đẹp ‘đe dọa’ soán ngôi Suzy, Yoona

Có lẽ các fan của Suzy và Yoona đang rất hoang mang trước độ nổi tiếng ngày một tăng của Seolhyun – thành viên nhóm AOA.

01/10/2015 18:59

Thời gian gần đây AOA đã trở nên rất quen thuộc lại làng nhạc Hàn. Sau thành công của ca khúc Miniskirt, AOA ngày một nổi tiếng với phong cách sexy.

Ca khúc gần nhất mang tên Heart Attack tuy mang concept những cô nàng cổ vũ năng động nhưng vẫn có không ít động tác sexy, đậm chất AOA.

Là thành viên xinh đẹp, nổi bật và được lăng xê nhiều nhất nhóm, Seolhyun cũng ngày nổi tiếng với lượng fan hùng hậu.

Thậm chí, trong nhiều BXH trên các diễn đàn Hàn Quốc, Seolhyun còn sánh ngang, thậm chí vượt mặt những “nữ thần sắc đẹp” Suzy, Yoona, Sulli…

Bởi vậy, không ít fan đùa rằng có lẽ các fan của Suzy và Yoona đang rất hoang mang trước độ nổi tiếng ngày một tăng của Seolhyun.

Seolhyun mang vẻ đẹp “chuẩn” Hàn đó là gương mặt thánh thiện, trong sáng, các đường nét cân đối và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ.

Tuy nhiên, khác những thần tượng nữ xứ Hàn, Seolhyun không gầy gò, mảnh khảnh mà có phần đầy đặn, săn chắc.

Trong khi gương mặt còn gây nhiều tranh cãi khi so sánh với các đàn chị thì thân hình sexy của Seolhyun hầu như được đánh giá là “ăn đứt” Suzy, Yoona.

Trái với vẻ đẹp pha trộn giữa sự gợi cảm, quyến rũ và trong sáng, thánh thiện khả năng hát hò của Seolhyun lại không được đánh giá cao.


Giọng hát của Seolhyun bị chê là khá yếu, khó giữ cân bằng khi hát những đoạn dài. Do đó, trong các ca khúc của AOA, Seolhyun thường đứng vị trí trung tâm nhưng không có nhiều đoạn hát.

Ngoài ca hát, Seolhyun còn tập trung đóng phim và dự án mới nhất của cô nàng mang tên Orange Marmalade.

Với diễn xuất tự nhiên và gương mặt “đậm chất diễn viên” như cư dân mạng Hàn nhận xét, Seolhyun bước đầu chinh phục được người hâm mộ.

Chính thành công trong các dự án phim nên Seolhyun càng khiến fan liên tưởng tới các đàn chị đi trước.

Trước đó, Yoona, đặc biệt là Suzy đã hoàn toàn “đổi đời” nhờ những vai diễn thành công. Bởi vậy, cư dân mạng cho rằng Seolhyun sau bước đầu thành công với phim ảnh rất có thể sẽ ngày càng thăng tiến và soán ngôi các đàn chị.

Thân hình quyến rũ, săn chắc của Seolhyun "đốn tim" fan nam.

Theo Tú Trí/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục