Thủy Tiên khoe vóc dáng ‘gái một con’ đáng ghen tị

Bà xã Công Vinh tự tin khoe vẻ ngoài rạng rỡ cùng gu thời trang đường phố cá tính, thanh lịch.

16/06/2015 09:31

Bà xã Công Vinh tự tin khoe vẻ ngoài rạng rỡ cùng gu thời trang đường phố cá tính, thanh lịch.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Thủy Tiên cũng rất chăm chút cho thời trang. Từ một mỹ nhân quê mùa và sến sẩm, cô đang dần vươn lên thành biểu tượng thời trang mới của Vbiz.

Sở hữu vóc dáng cao cùng số đo ba vòng lý tưởng, giọng ca Chỉ cần anh thôi rất tự tin mix & match nhiều trang phục khác nhau.

Mẹ của bé Bánh Gạo yêu thích hình ảnh thanh lịch, ngọt ngào nhưng không kém phần nữ tính, phóng khoáng khi xuống phố.

Thời gian gần đây cô dần thay đổi hình ảnh đề phù hợp với tuổi U30, phong cách thời trang của Thủy Tiên mang đậm dấu ấn riêng của "bà mẹ một con" đầy sang trọng. 

Thủy Tiên cho biết cô có một niềm đam mê bất tận với phụ kiện hàng hiệu, còn quần áo cô không quá chú trọng vào thương hiệu, chủ yếu phù hợp với hoàn cảnh và tôn vóc dáng.

Thủy Tiên mát mắt trong set đồ màu pastel phù hợp với tiết trời nắng nóng của Sài thành. Bà mẹ một con khéo léo mix cùng túi xách Chanel, mũ và giầy tone sur tone với nhau tạo sự đồng điệu.

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 khỏe khoắn và năng động với jumpsuit màu xanh quân đội, cô đeo mắt kính tráng gương để làm điểm nhấn.

Thủy Tiên mix quần short họa tiết với áo crop top dạng ren và áo khoác ngoài tua rua. Vẻ đẹp cơ thể của bà xã Công Vinh được khoe khéo một cách tối đa nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch.

Thủy Tiên hóa cô nàng công sở tươi tắn trên phố trong chiếc áo màu nude mix cùng quần vải đen. Cô sử dụng giầy ánh kim cùng cluth màu xanh coban để tăng thêm sự nổi bật cho set đồ.

Nữ ca sĩ như một "tiểu thư thời trang đường phố" với áo blazer mix cùng chân váy sequin, áo hai dây màu vàng cam tiệp màu với túi Hermes birkin trở thành điểm nhấn vô cùng thú vị.

Photo: Chanh, Stylist: Đinh Thanh Long. 

Theo Huyền Thương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục