Tiffany (SNSD) sở hữu đôi mắt cười đáng yêu nhất Kpop

Hôm nay (1/8) là sinh nhật của Fany, hãy cùng điểm qua những nét tính cách đáng yêu của "cô gái mắt cười" này nhé!

01/08/2015 13:41

Đôi mắt cười từng là điểm chú ý ở Tiffany từ khi debut, nhưng lại trở thành điều phiền phức vì làm vai cô đau nhức...(do thường xuyên nhún vai khi cười).

Tiffany được gọi là Nấm bởi khi debut, thay vì giới thiệu mình: Fany Fany Tiffany lấp lánh hơn châu báu. Tiffany đã nói : Fany Fany Tiffany lấp lánh hơn nấm (phát âm không chuẩn). Từ đó fan luôn tặng quà cho Tiffany là cây nấm.

Tên thật sự là Stephanie Hwang (Tiffany là người Mỹ gốc Hàn) được dịch sang tiếng Hàn là Hwang Mi Young. Cô rất xấu hổ khi bị gọi là Mi Young và các thành viên lại thường hay lấy điều này để trêu cô.

Tiffany bị nghiện năng màu hồng. Điển hình trong radio Tae nói phòng của Tiffany đều màu hồng, trải giường màu hồng, chăn màu hồng, đèn ngủ màu hồng, ngay cả bộ đồ ngủ cũng màu hồng. Và Tiffany có thể mè nheo với quản lí để "giành" bằng được cái áo màu hồng.

Tiffany cũng đã thú nhận rằng một trong những lý do cô thích xem Onstyle đó là logo chương trình có...màu hồng.

Khi bỏ phiếu bình chọn "ai là người háu ăn nhất nhóm" thì có 8 phiếu bầu cho Tiffany, trong đó có cả phiếu của cô.

Seohyun nói rằng giọng của Fany rất lớn, đứng ở dưới đất cãi nhau thì người ta ở tầng 6 cũng nghe được. Còn Taeyeon thì nói giọng Fany bình thường y như tông cãi nhau của người khác vậy, cho nên buổi sáng chỉ cần đánh thức Fany dậy thôi, còn Fany sẽ gào thét kêu các thành viên còn lại phải dậy theo. Hyoyeon, Yoona, Sunny, Yuri nhất trí bình chọn  Fany là thành viên mà mình không nên cãi nhau nhất, vì giọng quá to, cãi nhau sẽ bị áp lực về thính giác mà tự động đầu hàng.

Người đàn ông lý tưởng của Tiffany là một 'trai hư' nhưng có trách nhiệm, chỉ thể hiện sự dễ thương của mình với cô ấy, nam tính, theo đạo và có bàn tay đẹp. Điều này hoàn toàn đúng với Nichkhun nhưng rất tiếc cặp đôi này đã tuyên bố đường ai nấy đi khiến cho rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Tiffany, Seohyun và Taeyeon đã cùng nhau hợp thành nhóm nhỏ mang tên TaeTiSeo, tên nhóm được ghép từ các chữ cái đầu tiên của các thành viên. Mặc dù là nhóm nhỏ trong SNSD nhưng số lượng fan của  TaeTiSeo cũng rất hùng mạnh, mỗi ca khúc được phát hành đều nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ không chỉ là fan của SNSD mà còn cả từ fan của những nhóm nhạc khác.

Ngoài ca hát, Tiffany cũng rất đắt show mời làm MC, mặc dù luôn bị các thành viên khác trêu trọc vì cách phát âm tiếng Hàn nhưng bằng sự duyên dáng và mắt cười hút hồn đối phương của Tiffany thì cô luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí MC  trong các chương trình ca nhạc lớn tại Hàn Quốc.

 

 

Theo G.G/Vietnamnet.vn
Tin cùng chuyên mục