Top 10 nhóm nữ 'thống trị' quảng cáo Hàn Quốc đầu năm 2016

Con số dưới đây bao gồm cả hợp đồng nhóm và cá nhân của các thành viên.

13/04/2016 10:12

SNSD tiếp tục khẳng định đẳng cấp với tổng cộng 49 hợp đồng quảng cáo, bao gồm cả hoạt động cá nhân của các thành viên trong nhóm.

Các thành viên của SNSD có sự nổi tiếng đồng đều, bởi vậy ai trong số họ cũng có những hợp đồng riêng, béo bở.

Đứng thứ 2 với 46 hợp đồng là Girl’s Day. Trong số này, có lẽ phần lớn thuộc về Hyeri, sau khi cô nàng gây sốt với bộ phim Reply 1988.

Năm ngoái, OSEN từng cho biết Hyeri nhận được 11 hợp đồng quảng cáo cá nhân trên tổng số 17 hợp đồng của nhóm nhạc Girl's Day, cùng khoảng 10 lời mời còn đang để ngỏ. Sang đến đầu năm 2016, theo thống kê của Yonhapnews, Hyeri chính xác 'tậu' 13 hợp đồng quảng cáo độc quyền và thu về tổng cộng 6 tỉ won (khoảng 110 tỉ VNĐ).

Tương tự trường hợp Girl’s Day và Hyeri, Suzy có lẽ chiếm gần hết tổng số 41 hợp đồng quảng cáo của missA. 

Suzy từng sở hữu tới 25 hợp đồng và được mệnh danh là ‘cô gái 10 tỷ won’. Em út nhóm missA cũng đã đứng top đầu những ngôi sao quảng cáo được yêu thích nhất Hàn Quốc nhiều tháng liền.

Dù vắng bóng 1 thời gian khá dài và chỉ trở lại vào giữa năm 2015 nhưng Wonder Girls đã nhanh chóng lấy lại vị thế với 32 hợp đồng quảng cáo.

Các vị trí tiếp theo thuộc về AOA: 28 hợp đồng.

A Pink: 20 hợp đồng

2NE1: 19 hợp đồng

4Minute: 18 hợp đồng

EXID: 17 hợp đồng

SISTAR: 15 hợp đồng

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục