'Trùm giả giọng' Mai Quốc Việt lãng tử, điển trai như sao Hàn

Nam ca sĩ sẽ xuất hiện trong chương trình Trường quay Tiin vào thứ 6 (ngày 8/5) tuần này.

07/05/2015 09:08

Nam ca sĩ sẽ xuất hiện trong chương trình Trường quay Tiin vào thứ 6 (ngày 8/5) tuần này.

Là cựu thành viên của nhóm It's Time nhưng Mai Quốc Việt lại được mọi người biết đến nhiều hơn nhờ khả năng giả được giọng của rất nhiều nghệ sĩ. Đầu tiên là clip giả giọng 13 ca sĩ qua ca khúc Cát Bụi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. 

Khi clip vừa tung lên mạng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của người xem.

Hiện tại, Mai Quốc Việt đang tham gia chương trình Gương mặt thân quen. Với sở trường giả giọng, anh chàng quê ở Đồng Tháp này đã giành được tình cảm từ khán giả và là một trong những đối thủ nặng kí của các thí sinh khác.

Đặc biệt, trong đêm thi giả làm ca sĩ Chế Linh, Mai Quốc Việt đã khiến Chế Linh vô cùng bất ngờ vì hóa thân quá giống và còn ngỏ ý muốn nhận anh làm học trò.

Không chỉ có tài giả giọng ca sĩ, Mai Quốc Việt còn thể hiện sự đa tài khi có thể beatbox, giả tiếng động vật... hay làm ảo thuật.

Đến với trường quay Tiin tuần này, nam ca sĩ sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi sự dí dỏm của mình. Đồng thời Mai Quốc Việt cũng bật mí về những dự án âm nhạc sắp tới, cuộc sống cá nhân hay chuyện tình yêu "cứ chia tay là người kia có chồng" của mình...

Một số hình ảnh mới nhất của Mai Quốc Việt.

Ảnh: Joe Joe

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục