Tú Vi - Văn Anh đẹp cổ điển trong bộ ảnh Valentine

Trong bộ ảnh kỷ niệm ngày Valentine, đôi vợ chồng son thu hút với phong cách retro hoài cổ.

14/02/2016 07:00

Nhân ngày Valentine, 'cặp đôi ngôn tình' của showbiz Việt vừa tung ra bộ ảnh kỷ niệm.

Trong các thiết kế retro kín cổng cao tường, Tú Vi - Văn Anh hóa thân thành cặp đôi ngọt ngào với phong cách thời trang thập niên 1960.

Thiết kế váy newlook, áo sơ-mi kín đáo, chất liệu lụa, ren càng tôn lên vẻ đẹp mong manh, yêu kiều của Tú Vi bên cạnh người yêu.

Tái hiện không khí lãng mạn, thấm đẫm tình yêu, Văn Anh hóa thân thành chàng thư sinh hiền lành, hình ảnh quen thuộc của anh trên màn ảnh với trang phục mang cảm hứng cổ điển. 

Tú Vi chia sẻ tình yêu to lớn dành cho ông xã: 'Khi thức giấc mỗi ngày, người bạn nhớ đến là anh ấy, muốn nhắn tin, gọi điện thoại cho anh ấy. Cảm giác yên bình khi bên cạnh anh ấy. Vi nhận ra rằng, được gặp Văn Anh đã là kỷ niệm đẹp, cảm thấy mỗi ngày trôi qua yêu chàng nhiều hơn'.

Về Văn Anh, anh cho biết: 'Có lẽ cần cám ơn cuộc đời này đã cho Văn Anh gặp Tú Vi đúng thời điểm. Ngay thời điểm gặp Tú Vi, Văn Anh có cảm giác như đã chờ đợi từ rất lâu. Vậy là quyết định về chung một nhà thôi. Tính đến bây giờ cũng đã 3 năm hai đứa có nhiều kỷ niệm bên nhau'.

Sau khi tổ chức 'đám cưới ngôn tình' vào đầu tháng 11/2015, Tú Vi - Văn Anh đã dành nhiều thời gian tận hưởng những khoảnh khắc của đôi vợ chồng son.

Nhân ngày Valentine, cả 2 cùng nhau đi du lịch tại đất nước Singapore.

Sau khi trở về, cặp đôi sẽ bắt đầu thực hiện một MV ca nhạc chung, đánh dấu cho chuỗi các dự án của cả 2 trong năm mới.

Photo: Hữu Quốc, Stylist: Trần Hoài Trang, Clothes: ‪Bonjours‬, Hair: Pita Nguyen

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục