Tuổi thơ nghèo khó, bị tẩy chay của sao Hàn

Không chỉ tập luyện khổ sở, những idol dưới đây còn có tuổi thơ rất cực khổ.

04/03/2016 10:45

IU đang là thần tượng nữ được yêu thích nhất nhì Hàn Quốc. Tài năng của cô đã được khán giả cũng như chuyên gia đánh giá cao, đặc biệt là khả năng xử lý các nốt cao. Tuy vậy, ngày chưa gia nhập làng giải trí, IU đã bị trượt 20 buổi thử giọng, trong đó có cuộc tuyển chọn của công ty JYP.

Trước đó, IU còn bị lừa đảo bởi những công ty ma, phải chi trả nhiều tiền để được làm thực tập sinh. Trong khi, bố mẹ IU nợ nần chồng chất và không thể nuôi nổi con cái, dẫn đến IU phải sống cùng bà từ khi còn nhỏ.

Leeteuk là trưởng nhóm mẫu mực của Super Junior. Anh luôn hết mình quan tâm, chăm sóc các thành viên trong nhóm. Tính cách cẩn thận đó dường như được xây dựng từ cuộc sống khốn cùng khi còn nhỏ của Leeteuk. 

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, nhà anh rất nghèo khó, bởi vậy cha mẹ thường xuyên cãi nhau, thậm chí, bố Leeteuk luôn đánh anh mỗi khi căng thẳng, khó chịu.

Khi còn niên thiếu, Yunho đã từng phải sống rất lay lắt, nay ngủ ngoài đường, mai lại nghỉ tạm ở trạm tàu hỏa vì gia đình phá sản và bị đuổi ra khỏi nhà.

Tương tự, ngay từ bé, Jaejoong đã trải qua nhiều đau khổ và khó khăn. Thậm chí, thành viên nhóm JYJ còn bỏ đi khỏi nhà và làm thêm vô số việc để kiếm sống. Có thời điểm, Jaejoong đã phải hiến máu để kiếm tiền mua đồ ăn.

Từ bé Sandara đã phải tự bươn trải để kiếm sống và nuôi gia đình bởi cha cô bỏ mặc cô cùng người thân ở Philippines, thậm chí cầm theo tiền để mang về chăm sóc một gia đình khác tại Hàn Quốc.

Gia đình Sunggyu từng nghèo túng tới mức nam ca sĩ cùng chị của mình phải sống nhờ ở nhà những người bạn của anh. 

Trái ngược với bề ngoài quý tộc sang chảnh, Hara đã phải chịu đựng rất nhiều chuyện đau lòng khi còn bé, trong đó, kỷ niệm buồn nhất chính là việc bố mẹ cô đã ly dị vào năm Hara lên 7 tuổi. 

Không những thế, khi học cấp 1, Hara còn liên tục bị tẩy chay dẫn đến cô nàng rất tự ti và khép kín.

Gia đình In Guk túng thiếu đến mức khi được cho một con gà, sau khi ăn xong, họ nấu đi nấu lại phần xương để có nước húp thay cơm cho những bữa ăn sau.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục