Xúc động hình ảnh nam ca sĩ mình xăm trổ hôn bụng bầu vợ

Bộ ảnh lưu lại những khoảnh khắc thiêng liêng nhất của vợ chồng ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon khi được lên chức bố mẹ.

29/01/2016 09:30

Ca sĩ Vũ Duy Khánh mới tung ra bộ ảnh khiến nhiều người chú ý khi anh quỳ gối hôn lên bụng bầu của vợ.

Được biết, vợ chồng Vũ Duy Khánh đã lên ý tưởng chụp bộ ảnh này từ khá lâu để ghi lại trọn vẹn cảm xúc của cả 2 trong niềm vui, niềm hạnh phúc được chuẩn bị làm bố mẹ của một thiên thần nhỏ.

Tuy nhiên, trong thời gian đầu mang bầu, DJ Tiên Moon bị nghén khá nặng, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi do không ăn uống được nên không đủ sức khỏe để có thể chụp ảnh cả một ngày liền.

Vì vậy, tới khi DJ Tiên Moon mang bầu được 7 tháng và hoàn toàn hết nghén, cả 2 vợ chồng mới có thể thực hiện được bộ ảnh này.

Vũ Duy Khánh dành cho vợ những lời đậm chất ngôn tình: 'Anh nguyện suốt đời luôn đứng sau em và con như hình với bóng. Đôi bàn tay anh là để che chở cho mẹ con em.'

Mang thai ở tháng thứ 7 nhưng DJ Tiên Moon không bị tăng cân quá nhiều, vì vậy trong bộ ảnh bầu này, người ta vẫn thấy được vẻ đẹp mặn mà, không kém phần sexy của nữ DJ từng được mệnh danh là 'Soda phiên bản Việt' khi táo bạo trút bỏ xiêm y.

Trong bộ ảnh, vợ chồng cô thể hiện những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi uyên ương trong thời điểm sắp được nhìn thấy đứa con đầu lòng.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục