3 hot girl dính nghi án người yêu Sơn Tùng M-TP

Chàng ca sĩ tài năng những cũng dính liền với nhiều ồn ào thường xuyên bị gán ghép với nhiều cô gái có nhan sắc nổi bật, xinh đẹp.

08/10/2015 17:00

Võ Ê Vo, cô gái đồng hành cùng Sơn Tùng trong chuỗi quảng cáo thương hiệu mà anh đại diện, từng một thời gian được gán ghép với nhau. Ê Vo được nhiều người gọi là bạn gái Sơn Tùng và cũng từ đó nick-name này gắn liền với cô.

Cô gái có cái tên lạ này hiện là SV trường HV Âm nhạc Huế. Sau dự án hợp tác cùng Sơn Tùng, Ê Vo được biết đến nhiều hơn. Trước đó cô cũng là một trong những hotgirl nổi tiếng của vùng đất cố đô.

Ngoài ca hát, diễn xuất thì cô gái sinh năm 95 này có có một số tài lẻ như làm mẫu ảnh, làm MC... Trước những tin đồn về chuyện tình cảm với nam ca sĩ hot nhất hiện nay, Ê Vo im lặng.

Sau dự án hợp tác chung thì hiện tại cả hai cũng đã không còn bị gán ghép trên báo chí. Ê Vo quay về công việc thường ngày với lượng fan ổn định.

Ê Vo sinh ra ở Quảng Bình, cô bắt đầu sự nghiệp và công việc học tập tại Huế nên thường được gọi là hotgirl Huế. Ê Vo cũng nhiều lần cho biết cô muốn mọi người nhớ đến mình là một người con của xứ Quảng hơn là gán với nơi là cô đang học tập.

Dù không có ngoại hình xuất sắc nhưng cô gái này vẫn ghi điểm nhờ vẻ dễ thương, thân thiện, đặc biệt là tài năng thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lona Huỳnh - gương mặt mới vừa tham gia đóng chung với Sơn Tùng M-TP trong clip Âm thầm bên em, cô cũng dính tin đồn tình cảm với Sơn Tùng.

Có lẽ nam ca sĩ Thái Bình là người vô cùng đào hoa khi bất kì ai hợp tác cùng anh cũng sẽ trở thành “bạn gái tin đồn” được hàng nghìn người quan tâm.

Lona Huỳnh tên thật là Huỳnh Hồng Loan, sinh năm 1994, cô học diễn xuất ở trường Cao đẳng nghệ thuật TP. Hồ Chí Minh. “Bạn gái Sơn Tùng” từng được biết đến với nick-name khác là bản sao hoa hậu Thu Thảo.

Hotgirl này sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dễ thương na ná hoa hậu Thu Thảo. Và cũng giống như Võ Ê Vo, sau dự án hợp tác cùng Sơn Tùng, Lona Huỳnh đã trở nên nổi tiếng hơn hẳn.

Dù vậy, tin đồn tình cảm của cô gái này và Sơn Tùng mau chóng bị dập tắt khi cả hai gần như không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện sau đó. Fan tự hiểu là giữa họ chỉ là mối quan hệ công việc.

Thiều Bảo Trâm, cái tên đến thời điểm này tạo ra nhiều nghi vấn nhất, bởi vì cô và Sơn Tùng thường xuyên bị bắt gặp đi cùng, thậm chí là post ảnh đồ đôi.

Sơn Tùng cũng chưa một lần lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với nữ ca sĩ này. Có vẻ như giữa họ đang thật sự có điều bí ẩn mà cả hai đang cố tình giữ bí mật.

Nói về Thiều Bảo Trâm thì có lẽ không còn xa lạ gì bởi cô vốn là gương mặt đang hoạt động trong showbiz Việt. Là em gái của Thiều Bảo Trang và hiện hai chị em đã lập nhóm nhạc BeeT.

Khác với Võ Ê Vo hay Lona Huỳnh, Bảo Trâm sở hữu vẻ đẹp cá tính, có một chút ngông, bất cần. Cô không đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cuốn hút mỗi khi xuất hiện.

Vậy ai mới thực sự là bạn gái của Sơn Tùng, mọi hoài nghi đang đổ đồn về Thiều Bảo Trâm song kết quả chính xác thì có lẽ người hâm mộ nên chờ nhân vật chính lên tiếng.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục