9x Vũng Tàu đẹp mơ màng sau ống kính của bạn trai

Đã từng chụp cho rất nhiều người, nhưng với Tùng chụp ảnh cho bạn gái là trải nghiệm tuyệt vời nhất.

04/10/2015 20:00

Nhân vật chính trong bộ ảnh này là cô bạn Nguyễn Thuỳ Dương (SN 1991, ở Vũng Tàu) hiện làm nhân viên một khách sạn 5 sao ở thành phố Hồ Chí Minh.

Mấy ngày qua, cô bạn nhận được rất nhiều lời khen tặng khi đăng lên trang cá nhân những hình ảnh do bạn trai Lý Thanh Tùng (SN 1985) chụp tặng.

Dương chia sẻ: “Việc chụp bộ ảnh này cũng rất tình cờ. Khi đón mình sau giờ làm, anh Tùng mang theo máy ảnh nên chúng mình chụp cho vui và không ngờ lại được nhiều người thích đến vậy”.

Là nhiếp ảnh gia, chụp cho rất nhiều người nhưng với Tùng thì chụp cho Dương là trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khi đó, Tùng có thể thoải mái đưa ra ý kiến về các cách tạo dáng mà không sợ bạn gái mất lòng.

Tuy vậy, do công việc của cả hai đều bận rộn nên muốn có thời gian chụp ảnh thì thường phải hẹn trước khá lâu. Cô bạn cũng hay mất tự nhiên nên đòi hỏi Tùng phải cố gắng để chộp lại những khoảnh khắc cảm xúc nhất.

Nói về ngày quen nhau, Dương hào hứng kể về kỉ niệm đẹp như phim. Hôm đó, được nghỉ lễ nên Dương bắt xe về quê. Tuy vậy, do bến xe quá đông, hết vé nên cô bạn bị kẹt lại. Viết đôi dòng than thở trên mạng xã hội, không ngờ Tùng chạy xe tới đón.


Và từ đó, cô bạn dần có cảm tình với anh chàng chụp ảnh dễ thương này.

Có bạn trai là nhiếp ảnh gia, điều khiến Dương buồn nhất là Tùng hay phải đi xa để chụp ảnh, và đôi khi là chụp những cô gái sexy.

Nhưng cô bạn không ghen vì đã hiểu tính cách của bạn trai. Hơn thế nữa, gần đây Tùng còn rất biết “nịnh” Dương khi hay chụp cho cô bạn những tấm hình đẹp.

Ảnh: Misen Ly

Theo Việt Hùng/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục