Ảnh cưới với ‘gia vị’ vui, hài, hạnh phúc của hotgirl nhóm BB&BG

Cùng ngắm bộ ảnh cưới lãng mạn và hạnh phúc của hot girl Vũ Trần Kim Nhã - thành viên nhóm hài BB&BG.

18/10/2014 10:01

Chính thức theo chồng về dinh vào ngày 21/10 tới đây, thành viên nữ của nhóm BB&BG – Vũ Trần Kim Nhã khiến không ít fan của cô bất ngờ.

Trước đó, Kim Nhã đã hé lộ một số thông tin và hình ảnh về lễ cưới. Cô gái được đóng đinh với các vai diễn đỏng đảnh trong những clip hài hước của BB&BG sẽ lấy một chàng trai cùng tuổi, tên Nguyễn Minh Quân, hiện là nhân viên kinh doanh.

Kim Nhã từng gây ấn tượng với vai diễn trong các clip gây sốt như: Cô gái bán rượu, Cặp đôi hoàn hảo, Bong bóng... Ngoài ra, thành viên của nhóm BB&BG cũng tham gia khá nhiều phim ngắn khác, tuy nhiên có vẻ cô hợp với thể loại hài hước hơn bi kịch.

Chồng tương lai của Kim Nhã là mối tình đầu của cô thời cấp 2, cô kể: “Tui với ổng học chung lớp 6, 7 rồi thích nhau. Xong chia lớp hết gặp, 10 năm không gặp và tình cờ đụng mặt ở đám cưới anh trai nhỏ bạn. Hôm đó, ổng tử tế lắm và rồi chúng tôi quyết định nối lại tình xưa”.

Hotgirl nhóm BB&BG cũng không ngại bật mí tật xấu của chồng là “hay giành ăn với tui như quỷ à, bị tui phạt hoài, và cũng hay cắn tui nữa”.

Kỉ niệm lãng mạn nhất của hai người là khi Kim Nhã bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn trai và nói dối bị hỏng xe, sau đó bắt anh chàng chạy thục mạng đến ven sông quận 7 để... ăn sinh nhật. Không khác trên phim là mấy, Kim Nhã ngoài đời sống đơn giản và vô cùng vui tính.

Chồng tương lai của cô là người xem trọng gia đình, anh bảo chỉ thương vợ... thứ 4 (sau bà nội, ba mẹ và anh em trong nhà). Nghe chồng nói vậy, Kim Nhã nói cô không buồn mà càng cảm thấy đây là người đàn ông đáng để mình yêu thương

 Mặc dù lập gia đình nhưng việc đóng clip với BB&BG của Kim Nhã sẽ không bị ảnh hưởng, cô cho biết chồng rất ủng hộ và cũng cực kì hợp cạ với các thành viên nhóm BB&BG.

 Sau lễ cưới, do còn khá nhiều công việc cần xử lý, Kim Nhã sẽ bắt tay ngay vào việc quay clip quảng cáo, tiếp tục hoàn thành việc học dang dở ở trường. Vì vậy, tuần trăng mật của cả hai sẽ phải để đến Tết.

Khi hay tin cô sắp lấy chồng, các thành viên BB&BG chọc ghẹo “Ủa có cưới hả, úi bê-đê bày đặt lấy chồng”.

Bộ ảnh cưới với đủ gia vị vui, hài, hạnh phúc của hotgirl nhóm BB&BG được cô tiết lộ khi ngày cưới sắp cận kề.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục