9x tên lạ Võ Ê Vo tung bộ ảnh đáng yêu cổ vũ đội tuyển Đức

Mùa Euro lại đến, các fan nữ lại được dịp tung các bộ ảnh cổ vũ đội tuyển mình yêu thích.

13/06/2016 07:26

Võ Ê Vo - cô nàng 9x tên lạ được cộng đồng mạng yêu quý bởi ngoại hình xinh xắn và cái tên không đụng hàng. 9x được biết đến qua những bản cover dễ thương và diễn viên đóng cùng Sơn Tùng trong MV của chàng ca sĩ nổi tiếng này.

Ít người biết rằng, cô bạn này là fan cuồng của đội tuyển Đức và luôn dõi theo các cầu thủ của đội này trong các giải đấu.

Mùa Euro, đội tuyển Đức một lần nữa trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều đội tuyển, câu lạc bộ khác khi sở hữu dàn cầu thủ vừa đẹp trai vừa có kĩ thuật tốt.

'Ở những giải đấu lớn, các cầu thủ của đội Đức khiến mình mê mẩn bởi lối chơi linh hoạt và tinh thần đoàn kết cao. Chưa kể mỗi người đều có gương mặt rất điển trai và thu hút nữa' - Ê Vo chia sẻ.

Trong dàn cầu thủ cao ráo, điển trai, Ê Vo yêu mến nhất anh chàng Bastian Schweinsteiger. Theo chia sẻ của cô nàng thì nam tiền vệ này vừa đẹp trai, vừa gây ấn tượng bởi lối đá uyển chuyển này.

Như bao fan cuồng khác, cô nàng 9x mong muốn đội tuyển mình yêu quý sẽ đánh bại đối thủ, hiên ngang tiến sâu vào vòng trong để dành được chức vô địch.

Ảnh: Mạnh Nguyễn

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục