Bộ ảnh 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' khiến ai cũng muốn có 1 cậu con trai

Lấy ý tưởng từ chương trình truyền hình thực tế 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' đang rất hot, ê-kíp TuArts đã lột tả những khoảnh khắc tuyệt vời của tình cảm cha con khiến cho ai xem cũng đều muốn có ngay một cậu con trai.

28/05/2016 20:00

Bộ ảnh được thực hiện bởi ê-kíp TuArt cùng 2 cha con anh Nguyễn Đức Minh tại các địa điểm: cầu Đông Trù (Long Biên), phố Tạ Hiện, vườn nhãn và phim trường.

Bộ ảnh với 2 concept chủ đạo, một nửa cổ điển và một nửa theo phong cách khám phá hiện đại. Hình ảnh bé Nguyễn Đăng Minh ( biệt danh Minh Bin) như phản chiếu lại tuổi thơ của chính người cha của mình.

Anh Đức Minh chia sẻ: 'Mình chụp bộ ảnh này để lưu giữ lại khoảnh khắc của 2 bố con và đây như một món quà tặng con trai nhân dịp 1/6 sắp tới'

Những khoảnh khắc rất đỗi bình dị của 2 bố con.

Tuy công việc kinh doanh rất bận rộn nhưng anh Minh luôn dành thời gian cho gia đình, anh với con trai cũng rất thân thiết với nhau, cùng chia sẻ mọi thứ như 2 người bạn.

Bộ ảnh đơn giản, chân chất đi từ quá khứ đến hiện tại khiến cho mỗi người xem đều trở lại tuổi thơ đặc biệt là đối với những người đã làm bố.

Qua bộ ảnh này anh Đức muốn nhắn nhủ với con trai mình: 'Bố muốn được cùng trải nghiệm trong thế giới của con, thế giới mà con luôn thấy vui vẻ, hạnh phúc. Chúng ta sẽ đi lên núi, nơi mà bố con mình có thể ôm trọn đất trời. Và con thấy mình mạnh mẽ, khi đối diện với thế giới rộng lớn ngoài kia. Hay chúng ta sẽ đi xuống biển lớn, để con trở nên dẻo dai hơn khi đối mặt với sóng gió cuộc đời. Nhưng dù có đi tới đâu, thì bố vẫn bên con, tin tưởng và sát cánh cùng con trên mọi nẻo đường.'

Cùng xem thêm 1 số hình ảnh khác của cặp bố con này:

Ảnh: TuArts Wedding

Theo Hoàng Dung/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục